Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Thay màn hình iPad giá rẻ tại Hồ Chí Minh


Liên hệ: 18001043 hoặc 0909330808

Xem bảng báo giá

Khi một chiếc iPad của bạn vấp phải các vấn đề như: iPad không lên màn hình, màn hình vỡ, cảm ứng loạn, đơ,... và cần được thay màn hình. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra lúc này là thay màn hình iPad ở đâu uy tín, chất lượng? Thay màn hình iPad giá bao nhiêu? Màn hình iPad của mình là chính hãng vậy thay màn hình mới có phát sinh gì chăng?

Chọn Trung tâm chuyên thay màn hình iPad chính hãng:

Khi thay màn hình iPad vấn đề bạn suy nghĩ đầu tiên là liệu màn hình đó có phải chính hãng hay không? Liệu thay màn hình "lô" có được hay không?... ProCARE24h.vn khuyên bạn nên thay màn hình chính hãng, giá cao hơn màn hình iPad "lô" nhưng chất lượng hơn, bền hơn. Bên cạnh đó sau khi thay tại Trung tâm bạn nên lưu ý kiểm tra kĩ các vấn đề:

  • Thông số trên màn hình iPad mà cửa hàng cung cấp cho bạn
  • Tem dán trên màn hình có rõ nét hay không, nếu tem mờ thì bạn không nên lấy.
  • Test màn hình bằng cách thử nhỏ một giọt nước lên màn hình xem màn hình có bị ngấm nước không. Nếu có dấu hiệu ngấm thì bạn không nên lấy.
  • Test độ cảm ứng để kiểm tra độ cảm ứng trên màn hình xem chất lượng màn hình đó có như màn hình chính hãng trước đó bạn sử dụng không.
Thay màn hình ipad
iPad bị vỡ màn hình… Muốn đi thay nhưng

Trung tâm có chế độ Bảo hành sau khi thay Màn hình iPad:

Chế độ bảo hành là một trong những yếu tố đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng dịch vụ, cho nên bạn nên lựa chọn Trung tâm nào có chế độ bảo hành sau khi thay màn hình iPad nhé. Với những trung tâm không có chế độ bảo hành sẽ phát sinh 2 tình huống: không có quyền lợi bảo hành lại khi máy bạn phát sinh lỗi về màn hình, thứ hai là chất lượng linh kiện thay thế cũng như Trung tâm đó không "OK".


Thay màn hình ipad hinh 1
Nhân viên đang thao tác thay màn hình

Hãy để lo lắng của bạn cho procare24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét