Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Thay pin iPhone X, Xs Max giá bao nhiêu tiền?

Sử dụng điện thoại iPhone X, Xs Max trong một thời gian dài hay sử dụng thiết bị cũng như sạc pin không đúng cách sẽ khiến chất lượng pin suy giảm, gây nên hiện tượng chai pin và cuối cùng là pin bị hỏng. Để đảm bảo an toàn cho thiết bị bạn cần thay pin iPhone X, Xs Max khi pin cũ đã “hết hạn sử dụng”. Vậy hiện nay thay pin iPhone X, XS Max giá bao nhiêu tiền?
Câu hỏi đặt ra là sẽ mất bao nhiêu tiền khi thay pin cho iPhone X, Xs Max?
- Quan tâm và tìm hiểu giá thành trước khi quyết định mua pin cho iPhone là việc làm rất cần thiết. Khi nắm được giá pin của iPhone bạn sẽ cảm thấy tự tin khi mua pin mới. Hơn nữa bạn cũng không sợ bị “hớ” khi mua tại những cửa hàng không ổn định và đảm bảo giá bán pin iPhone chính xác.

- Một điểm mà người dùng cần hết sức lưu ý chính là Apple không sản xuất sẵn những cục pin chính hãng khi người dùng muốn thay thế. Bạn nên lựa chọn các trung tâm uy tín để có nguồn hàng đảm bảo.
- Vì thế hãy cân nhắc cho thật kỹ trước khi quyết định có nên thay pin mới cho iPhone X, Xs Max hay không.
==> Ưu đãi : giảm giá 10% khi đặt online thay pin iPhone Xthay pin iPhone Xs Max
Có nên thay pin mới cho iPhone X và giá bao nhiêu tiền?
- Tuy pin trên thị trường đa phần không được kiểm định chất lượng nhưng nó cũng giúp bạn có thể cung cấp đủ dung lượng pin để thiết bị có thể hoạt động tốt hơn được. Tuy nhiên không phải trường hợp nào bạn cũng thay pin mới cho iPhone X, bạn nên thay pin mới khi pin quá chai hay hư hỏng nặng không thể sử dụng được nữa.
 + Nếu pin của iPhone X vẫn còn dùng tốt bạn không cần thay pin mà hãy thay đổi ngay cách sử dụng pin của mình sao cho khoa học để có thể kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng pin của thiết bị.
- Bạn có thể tham khảo cách sử dụng pin như sau:
 + Sạc đúng cách trong ba lần sạc đầu tiên vì nó ảnh hưỡng đến chất lượng pin sử dụng sau này.
 + Dùng cable sạc chính hãng để sạc
 + Không nên vừa sạc vừa sử dụng vì như vậy máy sẽ hoạt động quá tải sẽ gây hư hỏng đến các bộ phận khác cũng như nguy hiểm đến bạn.
- Một số vấn đề mà bạn sẽ thường gặp trên pin iPhone X:
 + Pin bị phồng chai khi bạn thường xuyên vừa sử dụng vừa sạc.
 + Pin iPhone X bị hỏng do sốc điện cũng như người dùng bảo quản pin không được tốt, pin bị cong vênh.
 + Thời lượng sử dụng pin thấp đi cũng như chất lượng pin kém hơn hẳn do bạn đã mua phải iPhone X “dỏm”.
BẢNG GIÁ THAY PIN IPHONE X ĐÃ BAO GỒM CÔNG THÁO RÁP:
Loại máyGiá Bảo hành
Thay pin iPhone X700,000đ 24 tháng 1 đổi 1
Thay pin iPhone Xs Max800,000đ 24 tháng 1 đổi 1
=> Giá trên là đã bao gồm công tháo lắp nên bạn sẽ không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào nữa nhé!
==> Ưu đãi : giảm giá 10% khi đặt online thay pin iPhone Xthay pin iPhone Xs Max
Sử dụng pin đúng cách cho iPhone:
- Để không phải thay những cục pin “lô” hay phải gánh những cảm giác khó chịu khi sử dụng pin kém chất lượng tốt nhất bạn nên bảo quản và sử dụng pin máy hiệu quả và đúng cách khi mới mua về: lần sạc đầu tiên rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng pin.
- Bạn cần kiểm tra công nghệ pin của chiếc iPhone đó để biết được cách sạc cho máy. Nếu công nghệ chuẩn pin Li-Ion bạn cần sạc 8 tiếng cho 3 lần sử dụng đầu tiên. Ngược lại nếu chiếc iPhone đó sử dụng công nghệ chuẩn pin Li-Po thì bạn không cần sạc 8 tiếng cho 3 lần đầu.
- Sạc pin với cáp sạc chính hãng: đây cũng là cách bảo vệ pin mà bạn nên lưu ý khi sạc cho iPhone. Không nên vừa sạc vừa xả pin: Vừa sạc vừa xả pin sẽ khiến thiết bị dễ bị chai pin và có thể gây hư hỏng cả pin và máy.
- Không sạc máy qua đêm: cắm sạc lâu cũng làm cho pin iPhone bị ảnh hưởng. Bạn hãy nhớ và nên tránh điều này khi sử dụng máy.

* HOTLINE: 0909330808

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét