Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Thay màn hình ipad mini chính hãng

Một số trường hợp cần thay màn hình iPad mini như: màn hình ipad mini bị sọc, bị đốm trắng trên màn hình, khi cắm sạc mà ipad nhận cáp nhưng không hiển thị lên màn hình, màn hình bị đốm sáng, bị nứt ở bên trong,…Thậm chí khi bạn bất cẩn làm rơi rớt Ipad mini thì không tránh khỏi việc màn hình và mặt kính của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Việc thay màn hình và mặt kính của ipad mini thì riêng lẻ với nhau, hư màn hình chỉ thay màn hình, hư mặt kính chỉ thay mặt kính.
Và một vài trường hợp cần thay mặt kính ipad mini (hay còn gọi là cảm ứng ipad mini) là: mặt kính bị nứt bên ngoài, cảm ứng không ăn, bị chết điểm vài chổ,…Việc thay mặt kính iPad tại ProCARE24h.vn thì rất nhanh chỉ diễn ra khoảng 45 phút thay. Chúng tôi bảo đảm sau khi thay nhìn như mới, sẽ không bị vào bụi.



 
Màn hình iPad mini cần thay

 Thay màn hình iPad mini tại ProCARE24h.vn đảm bảo với quý khách là hàng zin chính hãng, bảo hành 1 tháng, sài ổn định, thay trong vòng 45 phút chờ đợi. Quý khách đến đây sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm với dịch vụ tại đây. Chúng tôi luôn tự tin sự trung thực và uy tín nhất.

 
Nhân viên đang thay màn hình iPad mini

 Bạn có thể xem chi tiết về thay màn hình iPad mini ở đâu cũng như giá cả bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét