Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 beta 5, sửa rất nhiều lỗi

iOS 11 Beta 5 tiếp tục được Apple tập trung sửa lỗi, ngoài ra còn đem đến một vài thay đổi về giao diện dù không dễ để nhận ra.

Sau 2 tuần tung ra bản iOS 11 beta 4, hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản beta thứ 5 của iOS 11 dành cho lập trình viên. Phiên bản beta 5 tiếp tục được Apple tập trung sửa các lỗi tồn tại từ các phiên bản trước đó. Ngoài ra, Apple còn mang đến những thay đổi về giao diện mà tiêu biếu nhất là kích thước của icon, màu sắc và biểu tượng bên trong icon.Ngoài ra, Apple cho biết iOS 11 Beta 5 sẽ tạm thời bị gỡ bỏ tính năng Messages in iCloud (Tin nhắn trên iCloud), và hãng hứa hẹn sẽ mang tính năng này quay trở lại trong các phiên bản cập nhật phần mềm tiếp theo.Hiện tại người dùng sử dụng đã có thể tải về và trải nghiệm iOS 11 Beta
CÁC THIẾT BỊ APPLE CÓ THỂ TẢI IOS 11
iPhone 5S, SE, 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus, 7, 7 PlusiPad Air, Air 2, mini 2, mini 3, mini 4, Pro (12.9 inch), Pro (9.7 inch), iPad (9.7 inch), Pro (10.5 inch)iPod touch (thế hệ 6)
CÁCH TẢI IOS 11 PUBLIC BETA 5
- Vào Safari, truy cập beta.apple.com
- Bấm nút Sign Up
- Đăng nhập bằng Apple ID và mật khẩu
- Truy cập beta.apple.com/profile
- Sau đó, bấm vào nút Download profile
- Vào Settings > General > Software Update để hoàn tất quá trình tải và cài đặt iOS 11 beta 5
Lưu ý:Trước khi cập nhật thì lượng pin phải nhiều hơn 50%.Sau khi cập nhật sẽ không bị mất dữ liệu, nhưng để đề phòng thì bạn nên Backup lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét