Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

iPhone 8 Plus ra mắt, bạn nâng cấp iPhone mấy chỉ cần 1 triệu

iPhone 8 Plus ra mắt, bạn nâng cấp iPhone mấy chỉ cần 1 triệu

Đang dùng iPhone 4, 4S, 5 hoặc 5C, cần đổi máy khác ngay
Đối với các thiết bị này, người dùng không thể cài đặt bất kỳ bản cập nhật mới nào. iPhone 4S có thể cập nhật lên iOS 9.3.5 còn iPhone 5 và 5C chỉ có thể lên tới iOS 10.3.3. Sau đó sẽ phải dừng lại tại đó. Bạn sẽ bỏ lỡ những điều thú vị cùng các tính năng mới mẻ mà Apple vừa mang tới. Ngoài ra, bộ xử lý của máy sẽ chậm và thời lượng pin không được cải thiện.
Vì vậy, đây là thời điểm tốt để đổi một chiếc iPhone mới. Nếu không đủ ngân sách cho iPhone 8 thì iPhone 6S hoặc iPhone SE cũng là một lựa chọn hợp lý.
Từ iPhone 5s, có thể lên iPhone 7
iPhone 5S có sự khác biệt so với các phiên bản trước nhờ khả năng hỗ trợ 4G tốt cho tất cả các mạng, ID Touch, camera trước tốt hơn. Nếu đang hài lòng với thiết bị của mình, bạn không cần phải nâng cấp ngay bây giờ bởi vì iPhone 5 cũng tương thích với iOS 11. Tuy nhiên, nếu cần một thiết bị có màn hình lớn hơn, việc nâng cấp cũng khá hợp lý.Trong trường hợp này, iPhone 7 là một lựa chọn đáng cân nhắc. Tất nhiên, người dùng có thể thực hiện bước nhảy vọt - chọn iPhone 8.
Từ iPhone SE, hãy lên iPhone 8 hoặc iPhone X
Màn hình nhỏ là điều mà nhiều người không hài lòng với iPhone SE. Chuyển sang iPhone mới ở thời điểm này không phải là sự lựa chọn sai lầm. Bạn có thể chuyển sang iPhone 8 hoặc chờ iPhone X sắp ra mắt với màn hình thực sự lớn hơn rất nhiều. Việc nâng cấp cũng mang tới trải nghiệm mới với 3D Touch và công nghệ sạc không dây.Nếu cần lựa chọn rẻ hơn, iPhone 6 hoặc iPhone 7 là lựa chọn tốt. Đây là thời điểm hai dòng máy trên đang có xu hướng giảm giá.
Từ iPhone 6, 6 Plus, 6S hoặc 6s Plus, hãy lên iPhone 8
Nếu năm ngoái người dùng vẫn còn băn khoăn trong việc có nên nâng cấp lên iPho
7 hay không, giờ đây, việc chuyển sang dùng iPhone 8 là một hướng đi hợp lý. iPhone 8 mang lại rất nhiều sự thay đổi so với thiết bị mà người dùng đang sở hữu, từ sạc không dây và sạc nhanh, chống nước đến nhiều màu sắc mới và bộ xử lý nhanh hơn. iPhone 7 cũng là một lựa chọn không tồi, nhưng nếu có đủ điều kiện, việc nâng cấp lên iPhone 8 là lựa chọn chính xác nhất.
Từ iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus, nên đợi iPhone X
Nếu muốn cầm trên tay chiếc smartphone tốt nhất so với những mình đang sở hữu, người dùng nên chờ đợi một thời gian ngắn nữa để mua iPhone X. Thiết bị mới sẽ ra mắt vào tháng 11, có đủ những tính năng mới lạ và hứa hẹn các trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản iPhone 8 và iPhone 8 Plus vừa lên kệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét