Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Mua laptop văn phòng lướt web thì không cần mạnh - Giá dưới 5 triệu

Nếu là người rành về công nghệ chắc chắn bạn đã từng một lần được hỏi những câu dạng như "Mình cần mua laptop cho chị gái, chỉ cần lướt web văn phòng bình thường thôi, không cần quá mạnh đâu".

Với một người làm công nghệ như tôi, máy tính có thể chia làm 4 loại khi build/lựa chọn cấu hình. Loại thứ nhất là máy chơi game, tất cả mọi thứ đều càng mạnh càng tốt nhưng chưa chắc đã cần đến SSD (vì RAM đủ cao thì SSD chủ yếu chỉ cải thiện được load time).
- Loại thứ hai là máy để code "thường", không cần card màn hình rời, cũng không cần chip quá mạnh nhưng lại cần SSD và nhiều RAM để deploy đỡ... bực mình.
- Loại thứ ba dùng để "nghịch" AI, cái gì cũng cần phải mạnh nhưng nên có VGA nhiều nhân CUDA.
- Loại cuối cùng là máy "bình thường", dành cho những người làm văn phòng hoặc chuyên trách về chu trình/tài liệu trong phần mềm. Loại này tôi không mua mà chỉ tư vấn cho bạn bè không làm công nghệ, cũng chẳng mê game. Với họ, bỏ tiền ra mua máy "xịn" hơn cũng chẳng để làm gì, bởi nhu cầu của họ "bình thường" và có nâng cấp cao hơn cũng chẳng mang đến sự khác biệt dễ nhận thấy.
Mua laptop văn phòng lướt web thì không cần mạnh - Giá dưới 5 triệu
Xem thêm các dòng: Laptop cũ giá rẻ
Phía còn lại thì sao? Tôi có thể mở những file Word hàng chục trang mà không gặp phải vấn đề gì. Đáng ngạc nhiên hơn, các trang được sửa bằng ứng dụng Word và lưu trực tiếp vào OneDrive qua chế độ đồng bộ của Microsoft cũng không bao giờ gây nghẽn máy.
Mua laptop văn phòng lướt web thì không cần mạnh - Giá dưới 5 triệu
✳️ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG
⚫ 222 NGUYỄN THÁI SƠN, P.04, Q. GÒ VẤP, TP.HCM
⚫ 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
☎️ HOTLINE: 1800 1043 - 0909 33 0808 - 0909 666 200

Xem bản đồ: Hệ thống siêu thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét