Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Màn hình LCD laptop bị đốm có phải là hỏng nặng?

Màn hình LCD laptop bị đốm có phải là hỏng nặng

Màn hình máy tính xách tay của tôi có một bản vá màu đen trên màn hình của nó (ở góc trên cùng bên trái). Làm thế nào để sửa chữa nó? Có nhiều khách hàng đã gọi điện thoại đến Trung tâm chúng tôi hỏi cùng một câu hỏi như trên, bạn đừng lo lắng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa laptop, Công ty CP Đầu Tư Công Nghệ ProCARE24h sẽ là nơi uy tín và chất lượng để bạn an tâm mà chọn mặt gửi vàng.
Tìm hiểu tổng quan về màn hình LCD:
Một điểm ảnh của màn hình máy tính xách tay bao gồm ba điốt có màu đỏ, xanh dương và xanh lục. Một miếng vá màu đen sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính xách tay của bạn khi cả ba điốt đều thất bại. Sự xuất hiện của các miếng vá màu đen trên màn hình cũng được gọi là một điểm ảnh chết. Điều này mất bởi vì các điểm ảnh bị cháy hoặc chúng không thể nhận tín hiệu từ bảng.
Với sự trợ giúp của ứng dụng khôi phục, bạn có thể dễ dàng khắc phục vấn đề này của điểm chết. Các ứng dụng khôi phục buộc các điểm ảnh trên màn hình của máy tính xách tay của bạn thay đổi nhanh chóng, có thể làm đảo lộn các điốt bị lỗi. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng áp lực nhẹ trên màn hình của máy tính xách tay nơi mà các bản vá màu đen đang xuất hiện.
Bạn có thể giải quyết vấn đề này với sự trợ giúp của các bước sau:
1. Sử dụng sửa chữa màn hình LCD
  ● Truy cập trang web procare24h.vn vào thanh tìm kiếm gõ chữ "sửa màn hình" .
  ● Nhấp vào tùy chọn "Thay màn hình laptop, sửa màn hình". Trình duyệt của bạn giờ đây sẽ hiển thị mẫu toàn màn hình có màu cơ bản nhấp nháy nhanh.
  ● Bạn cần duy trì hoạt động này trên màn hình của bạn ít nhất từ ​​10 đến 15 phút.
  ● Bây giờ, nhấn nút “Esc” để hoàn thành mẫu và quay lại màn hình menu LCD Repair. Kiểm tra xem các miếng vá màu đen đã biến mất chưa.
2. Sử dụng JScreenFix
  ● Truy cập trang web của JScreenFix.
  ● Bây giờ hãy nhấp vào tùy chọn “Khởi chạy JScreenFix.” Một cửa sổ sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính xách tay của bạn với kiểu thay đổi nhanh giống như tĩnh.
  ● Bạn cần chọn và kéo cửa sổ lên bản vá màu đen và sau đó để chương trình chạy trong khoảng 10 phút.
  ● Nhấp vào mũi tên “Quay lại” và sau đó kiểm tra điểm ảnh chết để phát hiện xem sự cố đã được giải quyết chưa.
3. Sử dụng áp lực vật lý
  ● Đặt một miếng băng nhỏ vào cạnh màn hình của bạn ngay phía trên khu vực của điểm ảnh chết của bạn. Miếng băng này sẽ đóng vai trò đánh dấu và sẽ giúp bạn xác định vị trí các bản vá sau khi màn hình tắt.
  ● Tắt máy tính xách tay
  ● Lấy một miếng vải mềm và bút chì, che phần cuối của bút chì bằng miếng vải mềm này.
  ● Đẩy đầu tẩy của bút chì lên điểm ảnh bị kẹt trong ít nhất 10 giây rồi nhả ra. Lặp lại quá trình này từ 15 đến 20 lần.
  ● Bây giờ tháo băng và bật máy tính xách tay để kiểm tra vấn đề có bị loại bỏ hay không.
Nếu bạn thấy việc sửa chữa trên là khó cho bạn thì bạn hãy mang máy tính xách tay của mình đến Công ty CP Đầu Tư Công Nghệ ProCARE24h.vn để kỹ thuật của chúng tôi kiểm tra và sửa sửa hoặc thay màn hình laptop cho bạn.
- Địa chỉ: 105 Thoại Ngọc hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
- Hotline: 18001043 - 0909666200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét