Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

1 Báo giá thay màn hình iPhone 6S bao nhiêu tiền

Báo giá thay màn hình iPhone 6S bao nhiêu tiền

Với cấu hình mạnh mẽ bạn có thể thoải mái chơi game, bộ đôi camera chất lượng, sắc nét cùng nhiều tính năng hiện đại. Song song với đó là màn hình chất lượng, màu sắc chân thật, độ chi tiết cao và các tính năng tuyệt vời, hấp dẫn…Đây là những gì mà chiếc iPhone 6S mang lại, có thể nói, iPhone 6s là phiên bản nâng cấp hoàn hảo của iPhone 6.
iPhone của bạn đang bị vỡ màn hình, bạn không biết thay màn hình iPhone giá rẻ ở đâu và thay màn hình iPhone 6S giá bao nhiêu. Thì hôm nay chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn báo giá dịch vụ thay màn hình iPhone 6S.
Dịch vụ thay màn hình iPhone 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus chính hãng song song với thị trường Smartphone tại Việt Nam luôn có sự tham gia cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều hãng sản xuất Smartphone lớn nhỏ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếm giữ phần lớn thị phần trong nhu cầu mua sắm điện thoại người tiêu dùng Việt có lẽ vẫn là chiếc iPhone – một huyền thoại của làng công nghệ trên thế giới. iPhone với hệ điều hành iOS mượt mà luôn luôn là lựa chọn của đa số người dùng muốn sở hữu một sản phẩm ổn định và có chất lượng cao.

1-bao-gia-thay-man-hinh-iphone-6s-bao-nhieu-tien

Tuy nhiên quá trình sử dụng iPhone khó tránh khỏi những lỗi kĩ thuật phát sinh, điển hình trong số đó chính là tình trạng hư hỏng màn hình do rơi, bể hay cấn, tì đè, va đập mạnh.
Đồng ý với bạn là đối với chiếc smartphone như iPhone 6s thì vấn đề về giá thay màn hình iPhone 6S không phải là điều bạn quan tâm trước nhất, bởi lẽ bạn đã phải bỏ ra khoản chi phí lớn hơn rất nhiều chi phí thay màn hình để sở hữu máy. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ vì suy nghĩ này mà có thể đến một địa điểm thay màn hình iPhone 6s nào cũng được, bạn có thể bỏ ra một khoản chi phí “hố” không cần thiết. Thế thì, tại sao bạn không tham khảo các thông tin về giá thay màn hình iPhone 6s hợp lí để có thể tiết kiệm hơn trong khi chất lượng màn hình iPhone 6s vẫn tốt nhất? Tham khảo ngay nội dung dưới đây trước khi lựa chọn thay màn hình iPhone 6S zin chính hãng.


Loại máy Giá Bảo hành
Thay màn hình iPhone 6 1,100,000đ 12 tháng 1 đổi 1
Thay màn hình iPhone 6 Plus 1,500,000đ 12 tháng 1 đổi 1
Thay màn hình iPhone 6S 1,300,000đ 12 tháng 1 đổi 1
Thay màn hình iPhone 6S Plus 1,800,000đ 12 tháng 1 đổi 1

Khi nào bạn cần phải thay màn hình iPhone 6S?
Nếu bạn vô tình đánh rơi chiếc điện thoại iPhone dẫn đến tình trạng hỏng hay vỡ màn hình. Lúc này hãy bình tĩnh và kiểm tra lại hiện trạng của thiết bị, xem xét màn hình hiển thị hình ảnh có bình thường hay không? Có bị nhòe màu, lem mực, sọc ngang dọc hay không?
Quan trọng hơn đối với iPhone là bạn cần kiểm tra cảm ứng được tích hợp trên màn hình. Nếu một trong hai hoặc cả hai yếu tố màn hình và cảm ứng gặp lỗi, đây là lúc bạn cần thay màn hình iPhone. 

1-bao-gia-thay-man-hinh-iphone-6s-bao-nhieu

Ngược lại, nếu cả hai chi tiết trên vẫn hoạt động tốt, bạn chỉ cần thay mặt kính bể vỡ bên ngoài là có thể đưa máy về trạng thái bình thường như lúc đầu.
Đứng trước tình trạng các trung tâm sửa chữa điện thoại di động mọc lên như nấm, “vàng thau lẫn lộn”. Việc tìm được một địa chỉ sửa chữa iPhone uy tín, thay mặt kính iphone giá rẻ, chất lượng cùng mức giá hợp lý không phải là dễ dàng. Tiêu chí nào cho một trung tâm sửa chữa, bảo hành chất lượng nhất?
Thông thường thì giá thay màn hình iPhone 6S zin dao động từ 1.300.000đ – 1.700.000đ và có thể cao hơn hay thấp hơn, điều này tùy thuộc vào thị trường biến động. Nhưng bạn cũng nên lưu ý rằng, giá đưa ra trên đây chỉ là giá màn hình iPhone 6s zin tại các địa điểm thay, nếu bạn đến trực tiếp trung tâm để thay thì bạn sẽ bỏ ra phí tháo lắp, bảo hành khác nhau tại các trung tâm khác nhau. Đến với ProCARE24h.vn thì giá miễn phí công thay, bảo hành dài hơn bên ngoài.
Bạn nên lưu ý với những trường hợp một trung tâm thay màn hình cho chiếc iPhone 6S chính hãng có giá quá thấp, điều này có thể ảnh hưởng đến chiếc iPhone 6S của bạn. Và để chắc chắn cho việc lựa chọn của bạn là tốt nhất, bạn có thể tham khảo nhiều thông tin từ nhiều trung tâm, từ công cụ tìm kiếm phổ biến như Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét