Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Các bàn phím bướm MacBook được thay bằng công tắc phím từ Macbook Pro 16 inch

Nhà phân tích chuỗi cung ứng đáng tin cậy Ming-Chi Kuo của TF International Securities đã công bố một báo cáo mới tập trung thẳng vào bàn phím của Apple. Kuo đưa ra một mốc thời gian cập nhật khi anh tin rằng Apple sẽ bắt đầu sử dụng bàn phím đáng tin cậy hơn trong MacBook.
Bướm để cắt kéo
Nghiên cứu mới nhất của Kuo xông cho các nhà đầu tư chia sẻ một mốc thời gian đầy đủ hơn khi chúng ta nên mong đợi từng mẫu MacBook chuyển từ bàn phím chuyển đổi bướm hiện tại sang bàn phím chuyển đổi cắt kéo đáng tin cậy hơn.
Theo Kuo, mỗi lần làm mới MacBook vào năm 2020 sẽ bao gồm một sự thay đổi từ thiết kế bàn phím có vấn đề từ những năm gần đây sang thiết kế bàn phím chuyển đổi kéo đã thử và đáng tin cậy từ MacBook cũ.
Apple Quay trở lại bàn phím chuyển đổi cắt kéo sẽ bắt đầu vào mùa thu này với MacBook Pro 16 inch được đồn đại mà Kuo tiếp tục dự đoán sẽ ra mắt.
Đây là một sự thay đổi so với dự đoán trước đó của Kuo rằng Apple sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi với MacBook Air được làm mới vào mùa thu này, sau đó là những thay đổi cho dòng MacBook Pro vào năm tới.
Apple đã phát hành một chiếc MacBook Air được cập nhật một chút và MacBook Pro mới nhập cảnh (với bàn phím hình con bướm) cùng với chương trình khuyến mãi Back to School.
MacBook Air cộng với MacBook Pro 13 và 15 inch sẽ dựa vào bàn phím bướm đến năm 2019 (ban phước cho trái tim của họ), sau đó mỗi phiên bản cho MacBook Air và MacBook Pro vào năm 2020 sẽ bao gồm một chuyển đổi từ bướm sang kéo.
Điều này có lẽ cũng sẽ chấm dứt mô hình gần đây của mỗi chiếc MacBook mới được giới thiệu được đưa vào chương trình thay thế bàn phím bốn năm của Apple từ ngày đầu tiên. Sau khi giới thiệu chương trình cho MacBook 12 inch ban đầu từ năm 2015 và mỗi MacBook mới được giới thiệu kể từ đó, Apple đã tự động đưa MacBook mới vào chương trình mặc dù đã chỉnh sửa thiết kế bàn phím bướm.
Bàn phím máy tính để bàn của Apple vẫn còn trên các công tắc cắt kéo đáng tin cậy trong suốt kỷ nguyên bướm.
Áp dụng bàn phím thông minh
Kuo cũng dự đoán rằng bàn phím khác của Apple, Bàn phím thông minh iPad, sẽ được nhiều người dùng chấp nhận hơn theo thời gian, một phần nhờ vào iPadOS 13.
Apple đang giới thiệu một số thay đổi đối với phần mềm iPad để giúp khách hàng thay thế máy tính xách tay Windows và máy tính xách tay cũ hơn và Kuo tin rằng các nhà sản xuất khóa phủ mái vòm của Apple sẽ được hưởng lợi.
Kuo dự đoán doanh số Bàn phím thông minh sẽ đạt 2 triệu trong năm nay và tăng gấp đôi lên 4 triệu vào năm 2020 sau đó là một bước nhảy vọt lên 7 triệu vào năm 2021.
Bàn phím thông minh Apple hiện tương thích với iPad Air mới nhất và tất cả các Ưu điểm của iPad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét