Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Hướng dẫn thay thế màn hình cảm ứng Samsung ATIV Book 7 NP740U3E-K01UB

Hướng dẫn này sẽ cho phép người dùng gỡ bỏ và thay thế thiết bị màn hình cảm ứng được sử dụng bởi Samsung ATIV Book 7 NP740U3E-K01UB. Bằng cách làm việc thông qua hướng dẫn này, người dùng sẽ phát triển sự hiểu biết về thành phần của cụm màn hình và tìm hiểu cách các thành phần có thể được gỡ bỏ và thay thế.
* Bước 1:
- Hủy bỏ mười ốc vít 5 mm giữ tấm ốp bằng cách sử dụng tuốc nơ vít Phillips # 000.
* Bước 2:
- Tháo tấm ốp lưng.
* Bước 3: Màn hình
- Ngắt kết nối cơ sở dữ liệu khỏi bo mạch chủ như nhìn thấy ở phía dưới bên trái của hình ảnh
- Ngắt kết nối dây trắng và đen khỏi card đồ họa như nhìn thấy ở giữa ảnh. (Lưu ý: Hai dây này được kết nối với bo mạch chủ bằng các đầu nối đồng nam-nữ đính vào, nghĩa là chúng có thể bị ngắt kết nối bằng cách không ngắt các đầu nối.
* Bước 4:
- Sử dụng tuốc nơ vít Phillips # 000, loại bỏ sáu ốc vít 5 mm.
- Các vít này giữ cụm màn hình vào đúng vị trí với cụm bo mạch chủ / điện tử.
* Bước 5:
- Bây giờ, sáu ốc vít 5 mm đã được gỡ bỏ, tháo và tách cụm màn hình như trong hình.
- Như đã thấy trong bước tiếp theo, tấm ốp lưng của cụm màn hình sẽ bị loại bỏ. Không có phần cứng giữ điều này tại chỗ ngoại trừ keo dính. Do đó, tấm ốp lắp ráp màn hình sẽ được nhẹ nhàng miễn phí.
* Bước 6:
- Tấm nền lắp ráp màn hình sẽ được gỡ bỏ-Tấm ốp được dán xung quanh các cạnh. Sử dụng một công cụ nêm phẳng, nhẹ nhàng cạy tấm ốp ra khỏi cụm.
* Bước 7:
- Bây giờ tấm ốp lưng đã được gỡ bỏ, lật máy tính xách tay ở mặt trước. Tháo màn hình cảm ứng điện dung.
- Tương tự như cách tấm ốp được dán bằng keo, màn hình cảm ứng này được gắn vào màn hình đồ họa của thiết bị này. Như đã thấy trong bức ảnh thứ hai, màn hình cảm ứng nên được tách ra nhẹ nhàng khỏi màn hình đồ họa. Đảm bảo ngắt kết nối ruy băng dưới dạng vòng tròn trong ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét