Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Hướng dẫn thay thế màn hình điện thoại Sony Xperia M4 Aqua

Theo các bước này để thay thế Màn hình LCD trên Sony Xperia M4 Aqua. Điều này có thể là thách thức, hãy chắc chắn là nhẹ nhàng hoặc bạn có thể phá vỡ một cái gì đó.
* Bước 1: Tháo nắp lưng trước
- Gắn cốc hút vào mặt sau của M4 Aqua bằng cách cẩn thận ấn xuống nó gần đỉnh điện thoại.
* Bước 2:
- Trong khi Kéo trên cốc hút, trượt một miếng đệm nhựa mỏng (cây đàn guitar hoạt động tốt) giữa nắp lưng và điện thoại. Trượt nó xung quanh các cạnh để phá vỡ con dấu dính. Hãy cẩn thận, nhưng đừng ngại sử dụng một số lực lượng. Bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phá vỡ dính.
* Bước 3:
- Tháo nắp lưng bằng cách kéo nó ra khỏi khung. Nó linh hoạt và có thể uốn cong, hãy cẩn thận.
* Bước 4: Màn hình
- Gần dưới cùng của điện thoại, tháo hai ốc vít đầu phillips, một 3 mm và 4 mm khác,
- Tháo dải nhựa màu đen để lộ cụm loa. Nó được móc bên dưới bảng mạch bên dưới, lực sẽ được yêu cầu để cạy nó ra. Cẩn thận rút phích cắm micrô khi bạn làm điều này, đảm bảo không giật nó.
* Bước 5:
- Tháo nắp lắp ráp Metal LCD bằng cách nâng lên và kéo nó ra khỏi mép điện thoại, về giữa. Ngắt kết nối đầu nối LCD. Vỏ lắp ráp linh hoạt và có thể uốn cong, cẩn thận khi tác dụng lực. Cẩn thận tháo đầu nối từ bên dưới nắp LCD
* Bước 6:
- Loại bỏ màn hình tương tự như cách tháo nắp lưng.
- Áp dụng nhiệt đều cho màn hìnhgắn một chiếc ống hút ở gần đỉnh của điện thoại và sử dụng miếng đệm nhựa để phá vỡ lớp keo dính giữa màn hình và vỏ điện thoại. Vặn miếng đệm có thể giúp tách tấm lưng ra khỏi khung máy.
- Loại bỏ màn hình bằng cách kéo nó ra khỏi khung máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét