Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

SHIPPER: GIẢM 30% ÉP KÍNH ĐIỆN THOẠI CHO ANH EM CHẠY GRAB, GOVIET, NOW

Trong quá trình sử dụng, do sơ ý người sử dụng thường làm rơi hay va đập mạnh dẫn đến nứt, bể kính màn hình điện thoại. Mặc dù màn hình bị bể nhưng cảm ứng và hình ảnh hiển thị trên điện thoại vẫn bình thường. Lúc này, bạn cần thay ép kính điện thoại tại các hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín. Để tránh bụi bẩn, nước thấm qua các vết nứt bể làm hỏng các phần cứng khác bên trong.
Bên cạnh ưu điểm là tiết kiệm đến gần 90% chi phí thay màn hình, nhiều người vẫn cho rằng việc ép kính khi màn hình điện thoại vỡ chỉ là giải pháp tạm thời với chất lượng không lâu dài. Vậy thực hư điều này là thế nào? Thay ép mặt kính điện thoại có lâu không và giá là bao nhiêu?
Để hỗ trợ thêm một phần chi phí cho các Shipper, ProCARE24h đã có chương trình Ưu đãi đặc biệt dành cho các anh em chạy Grab, Goviet, Now đó là:
- CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: Giảm 30% khi Thay ép mặt kính điện thoại
✔️ Ép kính điện thoại Android như: Samsung, Oppo, LG, Sony, Vivo, Huawei, Xiaomi,...
- THỜI GIAN KHUYẾN MÃI: từ ngày 06/12 đến 10/12/2019

Ép kính điện thoại là gì? Có ảnh hưởng đến chất lượng của màn hình điện thoại không?
Bản chất của việc ép kính là khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình điện thoại với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều.
Ví dụ: khách hàng có thể tiết kiệm đến 70% chi phí khi thay màn hình điện thoại mới và đối với các dòng thế hệ cũ hơn.., mức tiết kiệm có thể lên đến trên 80%.
*Cách thức thực hiện rất dễ dàng theo các bước như sau:
->Bước 1: Đăng ký online nhận ngay ưu đãi: Ép kính điện thoại
->Bước 2: Gõ vào thanh tìm kiếm dòng điện thoại mà bạn muốn ép kính. Ví dụ: Ép kính oppo f5 (như hình bên dưới)
->Bước 3: Click vào dòng đang được tô màu xám, nó sẽ tự động chuyển đến link để bạn Đặt online. Tiếp đó bạn nhấn vào nút ĐẶT ONLINE (màu đỏ).
->Bước 4: Điền thông tin của bạn ở bảng bên dưới và nhấn nút "ĐẶT NGAY" là xong rồi nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
Hotline: 0909330808

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét