Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Hướng dẫn thay thế màn hình laptop Toshiba Satellite A105-S4011

* Bước 1: Pin
- Lật máy tính xách tay và xác định vị trí các công tắc khóa và giải phóng pin. Mở khóa pin bằng cách thay đổi công tắc bên phải từ khóa sang mở khóa bằng cách trượt công tắc ra ngoài.
* Bước 2:
- Giữ công tắc phát hành và kéo pin về phía bạn.
* Bước 3:
- Đảm bảo tắt máy tính xách tay, rút phích cắm thiết bị và / hoặc tháo pin.
- Mở máy tính xách tay để màn hình hiển thị được uốn cong hoàn toàn trở lại với màn hình hướng lên trên, song song với bề mặt bạn đang làm việc.
- Nêm tua vít Phillips 00 phía trên phím F1 và tách miếng nhựa trên cùng khỏi thân máy tính xách tay. Đừng lo lắng về việc phá vỡ nó! Bạn sẽ cần phải nêm mạnh tua vít dưới nhựa, đồng thời đẩy lên và về phía trước.
- Khi phần đó đã bật lên, hãy kéo phần còn lại của miếng nhựa lên và ra, xen kẽ từ trái sang phải.
* Bước 4:
- Hoàn toàn loại bỏ các mảnh nhựa từ thân máy tính xách tay.
- Sử dụng tuốc nơ vít Phillips 1, tháo hai ốc vít 3 mm đặt ở các góc trên cùng của bàn phím. (Xem hình thứ hai để làm rõ thêm.)
* Bước 5:
- Không cần kéo mạnh, nâng bàn phím lên một cách cẩn thận.
- Bây giờ bảng đã miễn phí, thận trọng hoàn tác và kéo dải băng kết nối bàn phím với thân máy tính xách tay.
* Bước 6:
- Bây giờ bạn cần tháo màn hình ra khỏi phần còn lại của máy tính xách tay. Bắt đầu bằng cách tháo các ốc vít trên bản lề (được chỉ ra trong hình một).
- Sau khi tháo các ốc vít nhìn về phía bên phải của máy tính xách tay. Tháo dây trắng trong kênh tìm thấy ở đó. Để làm điều này, bạn chỉ cần di chuyển dây xung quanh các miếng nhựa giữ nó xuống.
- Bạn cũng sẽ tìm thấy một đầu nối ở phía bên trái của máy tính xách tay (được chỉ ra trong hình hai trong hình vuông). Kéo nhẹ nhàng để tách nó ra. Bây giờ bạn có thể kéo màn hình hoàn toàn tắt.
- Lỗ gắn trong vòng tròn là một dây nối đất cần thiết cho màn hình LCD, khi bạn gắn lại bản lề vào đế, bạn sẽ cần đặt vít qua lỗ gắn này.
* Bước 7:
- Bước tiếp theo là loại bỏ nhựa từ xung quanh màn hình. Trước tiên, bạn phải tháo 5 ốc vít được tìm thấy xung quanh phần nhựa của màn hình (được chỉ ra trong hình 1).
- Lưu ý: Có thể có một miếng cao su bao phủ các ốc vít. Bạn chỉ có thể cạy chúng ra bằng tuốc nơ vít hoặc móng tay của bạn.
- Sau khi tháo ốc ra, bạn có thể tháo phần nhựa ra. Điều này có thể đòi hỏi một chút lực, nhưng hãy cẩn thận để không bị kẹt nhựa. Luôn bắt đầu ở một nơi và từ từ nâng xung quanh màn hình.
* Bước 8:
- Bước cuối cùng là loại bỏ màn hình LCD khỏi nhựa. Để làm điều này, bạn phải loại bỏ một ốc vít được tìm thấy ngay bên dưới màn hình (được chỉ ra trong hình một).
- Sau khi tháo vít, nâng màn hình lên. Nó sẽ đến miễn phí dễ dàng. Bây giờ bạn có thể thay thế LCD bằng một cái mới. Việc lắp ráp là mặt trái của việc loại bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét