Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Hướng dẫn thay thế pin điện thoại HTC One M9

Người dùng của hướng dẫn này sẽ có thể xóa các kết nối khỏi bo mạch chủ để có quyền truy cập vào pin của họ. Việc sửa chữa này khó khăn hơn nhiều so với việc thay pin của điện thoại khác. Cẩn thận không làm hỏng bất kỳ thành phần nào khác trong quá trình sửa chữa.
* Bước 1: Thẻ nhớ
- Chèn công cụ đẩy thẻ nhớ microSD hoặc kẹp giấy vào lỗ nhỏ trên khay thẻ nhớ microSD, nằm ở phía trên bên phải của điện thoại phía trên các nút âm lượng.
- Nhấn để đẩy khay.
- Điều này có thể đòi hỏi một lượng đáng kể lực lượng.
- Khi lắp lại thẻ nhớ microSD, đảm bảo rằng nó nằm đúng hướng so với khay. Các địa chỉ liên lạc nên được chèn đầu tiên và mặt đối mặt phía sau.
- Điều đó là bình thường, thẻ nhớ microSD không nằm trên khay bên trong khay. Nó cũng không hoàn toàn tầm thường để đặt nó chính xác bằng phẳng bên trong khay.
* Bước 2: SIM
- Chèn công cụ đẩy thẻ SIM hoặc kẹp giấy vào lỗ nhỏ bên cạnh khay thẻ SIM, nằm ở phần trên của cạnh trái của điện thoại.
- Nhấn để đẩy khay.
- Điều này có thể đòi hỏi một lượng đáng kể lực lượng.
- Khi lắp lại thẻ SIM, đảm bảo rằng các điểm tiếp xúc của nó hướng về phía sau. Góc thon của thẻ SIM phải trỏ đến góc dưới cùng bên ngoài của khay.
* Bước 3: Vỏ sau
- Sử dụng một lựa chọn mở bằng nhựa hoặc một spudger, nhẹ nhàng cạy và tháo nắp trên của vỏ.
- Tháo hai ốc vít Torx 4 mm trên đỉnh của vỏ.
* Bước 4:
- Làm việc chọn một lỗ nhựa xung quanh chu vi của thiết bị để tách vỏ phía sau khỏi cụm màn hình.
- Phải tháo khay thẻ SIM và khay thẻ Micro SD trước khi tháo nắp lưng.
- Hãy cẩn thận xung quanh các nút nguồn và âm lượng, vì chúng khá tinh tế.
- Cẩn thận khi tách thân máy khỏi cụm màn hình, vì camera phía sau có thể bị dính vào thân máy bằng keo.
* Bước 5: Bo mạch chính
- Sử dụng một cặp nhíp để ngắt kết nối cáp ăng-ten màu xanh và trắng. Lưu ý rằng một số kiểu điện thoại này sẽ chỉ có một cáp ăng-ten tại vị trí này.
* Bước 6:
- Hủy bỏ hai ốc vít Phillips 1,5 mm đảm bảo đầu nối pin vào bo mạch chủ.
- Sử dụng một spudger để cạy đầu nối pin ra khỏi ổ cắm của nó, cẩn thận chỉ áp dụng áp lực cho đầu nối và không áp dụng cho ổ cắm.
* Bước 7:
- Bóc lại băng Kapton từ đầu nối ZIF, sau đó sử dụng móng tay của bạn hoặc một thanh gạt để nâng clip giữ bản lề trên đầu nối ZIF và trượt cáp ra.
* Bước 8:
- Bóc lại băng Kapton từ đầu nối ZIF, sau đó sử dụng móng tay của bạn hoặc một thanh gạt để nâng clip giữ bản lề trên đầu nối ZIF và trượt cáp ra.
* Bước 9:
- Với nhíp, cẩn thận nhấc băng dính lên dải điện hiển thị trong hình.
- Hãy cẩn thận với băng vì nó có thể dễ dàng rách. Bạn sẽ gặp may mắn hơn nếu bạn kéo lại băng Kapton màu cam thay vì dải điện bạc.
- Sử dụng móng tay của bạn hoặc một spudger để nâng clip giữ bản lề trên đầu nối ZIF và trượt cáp ra.
* Bước 10:
- Bóc lại băng Kapton từ ba đầu nối ZIF còn lại, sau đó sử dụng móng tay của bạn hoặc một thanh gạt để nâng các clip giữ bản lề trên các đầu nối ZIF và trượt cáp ra khỏi mỗi đầu nối.
- Đầu nối ZIF thứ ba chủ yếu nằm bên dưới bo mạch chủ. Khi lắp lại thiết bị của bạn, đảm bảo thiết bị được đặt lại bên dưới.
* Bước 11:
- Tháo nắp đèn flash LED kép. Điều này được tổ chức với một lượng nhỏ chất kết dính. Hãy cẩn thận ở đây: nắp flash có thể được dán vào (các) cáp ăng-ten bên dưới. Áp dụng một lượng nhiệt nhỏ ở đây để làm mềm chất kết dính trước khi loại bỏ.
- Sử dụng một cặp nhíp để ngắt kết nối hai dây cáp ăng-ten gần máy ảnh. Lưu ý rằng một số kiểu điện thoại này sẽ chỉ có một cáp ăng-ten tại vị trí này.
- Sử dụng một cặp nhíp để ngắt kết nối cáp ăng-ten gần dưới cùng của điện thoại.
* Bước 12:
- Hủy bỏ ba ốc vít Torx 4mm 4mm bảo vệ bo mạch chủ.
* Bước 13:
- Sử dụng một cặp nhíp để nhẹ nhàng nhấc máy rung ra khỏi kẽ hở của nó. Nó được giữ trong chỉ với ma sát, không có chất kết dính hoặc ốc vít. Cẩn thận khi nâng để tránh làm hỏng dây kết nối với bo mạch chủ.
- Sử dụng một công cụ mở bằng nhựa hoặc một cái gạt nước để nhẹ nhàng cạy bo mạch chủ ra khỏi thùng máy, nâng đầu tiên từ trên cùng (gần máy ảnh).
- Bo mạch chủ được bảo vệ bằng chất kết dính ở phía dưới (trên cụm loa), do đó bạn có thể cần sử dụng máy sấy tóc làm nóng để nới lỏng chất kết dính.
* Bước 14:
- Sử dụng nhíp, tháo băng từ dưới cùng của pin.
- Sử dụng một spudger để cẩn thận nâng pin lên từ cụm màn hình.
- Cẩn thận không làm thủng hoặc uốn cong pin.
- Cẩn thận không làm rách cáp nguồn và nút âm lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét