Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Mùa Corona: Dịch vụ thay pin, bàn phím, vệ sinh Laptop tại nhà TPHCM

Mùa Corona: Dịch vụ thay pin, bàn phím, vệ sinh Laptop tại nhà TPHCM

Khi đời sống con người được nâng cao lên thì dịch vụ phục vụ cũng phát triển theo, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc phải đem chiếc điện thoại đặc biệt là iPhone tới những Trung Tâm sửa chữa. Chúng tôi sẽ có những kỹ thuật viên với trình độ Đại Học, Cao Đẳng... đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Laptop, Macbook, bảo trì hệ thống mạng máy tính,  ...
Đặc biệt là trong mùa dịch Virus Corona này, mọi người hạn chế ra đường vì thế chúng tôi ProCARE24h.vn luôn đồng hành cùng Quý khách và luôn có nhiều Dịch vụ sửa chữa, thay thế tận nhà để Quý khách hàng an tâm mà không phải sợ dịch bệnh.
Với dịch vụ thay pin, màn hình, bàn phím, vệ sinh Laptop tại nhà ở TP.HCM, Hệ Thống Chuỗi ProCARE24h.vn sẽ luôn đem lại sự hài lòng nhất tới cho bạn, dịch vụ sửa chữa thay pin Laptop tại nhà luôn đồng hành cùng bạn từ (8h tới 17h trong ngày). Kiểm tra máy và chẩn đoán bệnh điện thoại miễn phí.
Khi chiếc Laptop của bạn gặp sự cố hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0909.330.808. Sau 30' - 1h chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục cho bạn. Với dịch vụ thay pin, bàn phím, vệ sinh Laptop tại nhà TPHCM, chúng tôi sẽ luôn đem lại sự hài lòng nhất tới cho bạn, dịch vụ sửa chữa thay pin Laptop tận nhà luôn đồng hành cùng bạn từ (8h-17h).
Ngoài dịch vụ thay pin, bàn phím, vệ sinh Laptop tại nhà, chúng tôi còn các dịch vụ bảo dưỡng, sửa máy tính tại nhà, cứu dữ liệu ổ cứng, vệ sinh laptop uy tín. Laptop của Quý khách sẽ được hỗ trợ kỹ thuật, kiểm tra, dịch vụ thay pin, bàn phím chuyên nghiệp được đào tạo bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét