Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Loa iPad không nghe được

Bộ phận loa là một trong những bộ phận quan trọng không thể thiếu đối với tất cả các thiết bị di động, bởi nếu không có nó thì thiết bị của bạn sẽ không thể thực hiện được chức năng nghe gọi hay ghi âm, nghe nhạc…. Mặc dù chiếc iPad không có chức năng nghe gọi nhưng bộ phận loa lại phục vụ cho người dùng trong việc trải nghiệm các trò chơi giải trí trên máy như: nghe nhạc, ghi âm, chơi game hay xem phim,...
Tham khảo thêm: thay màn hình iPad, thay pin iPad, thay cảm ứng iPad


Nguyên nhân dẫn đến tình trạng loa iPad không nghe được:
Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng nhận biết được dấu hiệu loa iPad không nghe được như: bạn không nghe được âm thanh khi mở nhạc, chơi game hay khi xem phim mặc dù bạn đã cho âm lượng loa ngoài ở mức lớn nhất. Hoặc iPad rơi vào tình trạng đột nhiên bị mất tín hiệu âm thanh hay loa ngoài của iPad bị rè rồi dần dần mất hẳn tiếng không nghe được.
Hiện tượng này xảy ra có thể do máy bị va đập mạnh dẫn đến máy bị đứt cáp, trường hợp nặng hơn có thể iPad đã bị lỗi Mainboard. Cũng có thể do người dùng thường xuyên sử dụng iPad trong môi trường có độ ẩm cao và nhiều bụi bẩn bám vào bên trong loa, dẫn đến hiện tượng loa iPad không nghe được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét