Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Màn hình laptop bị nhòe màu, loang màu sửa sao

Màn hình laptop bị nhòe màu, loang màu sửa sao

Màn hình laptop của bạn bị nhòe màu, loang màu, bạn phải làm sao để cải thiện được tình trạng trên. Trên thực tế người dùng thường không rõ nguyên nhân vì sao chiếc laptop của mình lại bị mờ đi, khởi động lại máy nhưng vẫn không khắc phục được vấn đề.
Nguyên nhân dẫn đến màn hình laptop bị nhòe, loang màu từ đâu? Nhìn chung các lỗi
laptop bị nhòe màn hình xuất phát từ khách quan. Theo thống kê lượng khách đến sửa tại ProCARE24h.vn cho
biết cứ 10 máy đưa đến thì có 1 máy sửa chữa laptop bị nhòe màn hình tại
công ty. Vì thế cho thấy tình trạng laptop bị nhòe màn hình sọc ngang
dọc đan xen nhau chiếm 10% trong tổng số máy bị lỗi xuất phát từ màn
hình.
Màn hình laptop bị nhòe màu, loang màu sửa sao
Vậy hãy tìm hiểu nguyên nhân nào dẫn đến lỗi màn hình laptop bị nhòe:
- Do đèn cao áp là đèn dùng trong các màn hình thường có độ sáng 1000cd/m2: Nhiệm vụ cung cấp sáng cho màn hình được đèn cao áp đảm nhiệm nếu đèn cao áp lỗi sẽ không đủ ánh sáng cung cấp cho màn hình dẫn đến màn hình laptop bị tối mờ. Dấu hiệu chứng tỏ đèn cao áp bị lỗi như: Khi bạn chạy windows màn hình bị nháy sáng liên tục, thấy màn hình tự nhiên tối mờ, màn hình bị loang màu, và có những vùng trên màn hình laptop bị tối. Tiếp xúc giữa hai đầu đèn cao áp với nguồn cấp không tốt sẽ nghe tiếng rít ở góc màn hình.
- Laptop cũ và sử dụng lâu năm kèm với ý thức vệ sinh laptop còn quá kém của người tiêu dùng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc phải đi sửa chữa laptop bị nhòe màn hình không mong muốn. Điển hình ở đây là lỗi VGA rời xảy ra hầu hết trên những máy laptop được trang bị thêm Card màn hình rời, máy chạy khá nóng và thường xuyên tắt, một trong những nguyên nhân đầu tiên được chuẩn đoán khi màn hình laptop bị nhòe, loang màu.
=>Cách khắc phục: Cách sửa chữa laptop bị nhòe màn hình ở đây chính là đóng lại chip VGA. có trang bị máy đóng chip Vga laptop thế hệ mới nhất với công nghệ làm mát tự động và ổn định nhiệt độ giúp mang lại thành công 97% trong quá trình sửa chữa laptop bị nhòe màn hình. Trường hợp đóng xong máy không lên hình rất có thể chip VGA đã chết hoặc lỗi nặng.
Màn hình laptop bị nhòe màu, loang màu sửa sao
- Va đập mạnh, những tác động vật lý từ bên ngoài vào laptop rất có thể làm cho máy bị lỏng cáp màn hình. Đây chính là nguyên nhân thứ 2 dẫn đến tình trạng màn hình laptop bị nhòe màu, loang màu.
=>Cách khắc phục sửa chữa màn hình laptop bị nhòe màu trong trường hợp này vô cùng đơn giản chỉ việc tháo và lắp lại cáp màn hình và vệ sinh sạch sẽ là máy sẽ trở lại bình thường trong 5 giây.
- Các lỗi đến từ nhà sản xuất bao gồm các lỗi vật lí từ LCD, board mạch màn hình, socket màn hình...Vậy cách sửa chữa màn hình laptop bị nhòe màu ở trường hợp này như thế nào.
=>Cách khắc phục: Trường hợp này đòi hỏi những tay thợ lành nghề kèm với bề dày kinh nghiệm lâu năm mới có thể đảm đương công việc sửa chữa màn hình laptop bị nhòe màu một cách tốt nhất có thể. Vì thế bạn cần mang máy đến những Trung tâm bảo hành và sửa laptop bị nhòe màn hình một cách tốt và nhanh chóng nhất. Hệ thống Sửa Chữa Mua Bán Bảo Hành ProCARE24h.vn là nơi bạn có thể tin tưởng đến sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét