Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Vỏ iPhone 6S bị sùi rỉ làm mất thẩm mỹ

Vỏ iPhone 6S bị sùi

iPhone 6S phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold) là loại màu sang trọng, được nhiều người dùng yêu thích và từng gây sốt ngay sau khi được Apple bán ra thị trường. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, nhiều người dùng than trời khi chiếc iPhone 6S của mình có hiện tượng bị sùi rỉ dạng chấm nhỏ li ti hoặc đường rỉ lan kiểu rạn chân chim, màu vàng ố gây mất thẩm mỹ khiến cho việc mua bán trên thị trường bị mất giá.
Đối với người dùng, việc chiếc iPhone 6S bị sùi rỉ với những chấm rỉ li ti vừa gây mất thẩm mỹ, vừa khiến họ tiếc của vì đã bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu. Còn với dân buôn thì khi mua đi bán lại sản phẩm này sẽ bị mất giá hàng triệu đồng. Để không phải khó chịu vì sử dụng một chiếc iPhone đắt tiền bị rỉ sét, một số người tìm đến các cửa hàng điện thoại để thay vỏ màu vàng hồng mới với giá trên dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên việc thay thế này khiến cho chiếc máy bị mất “zin” do mua vỏ máy dễ dính hàng trôi nổi, chất lượng khó lường.
Hiện tượng này xảy ra nhiều nhất với loại màu vàng hồng, còn loại màu bạc, xám và vàng ít gặp hơn do công nghệ mạ trên hợp kim nhôm không tốt. Lỗi liên quan đến thẩm mỹ này đều không được hãng hay chính các cửa hàng bán hàng xách tay bảo hành. Thậm chí có máy bị nặng do các chấm rỉ xuất hiện sát nhau, người dùng lấy móng tay cào lên hoặc lấy xi Cana đánh đã gây bong tróc hẳn lớp sơn.
Một số hình ảnh của chiếc iPhone 6S bị sùi rỉ:
Vỏ iPhone 6S bị sùi rỉ làm mất thẩm mỹ
Vỏ iPhone 6S bị sùi rỉ làm mất thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét