Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Bạn yêu thích điểm gì nhất trên Galaxy A5 2017?

Bạn yêu thích điểm gì nhất trên Galaxy A5 2017?

Thông qua bài khảo sát về những điểm mà người dùng thích nhất trên Galaxy A5 2017, đã có khoảng 924 người đã tham gia trả lời cho khảo sát này. Bây giờ chúng ta hãy cùng xem kết quả sẽ như thế nào nhé.
Đầu tiên, điểm làm cho người dùng thích thú nhất trên mẫu smartphone tầm trung này chính là việc bổ sung thêm khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP68 cao nhất trên smartphone hiện tại, bằng với Galaxy S7 và và S8 vừa được ra mắt gần đây.
Đã có khoảng 36% người bình chọn rằng đây là điểm họ thích nhất. Có vẻ như người dùng đang dần quan tâm hơn đến khả năng chống nước trên thiết bị của mình. Điều này có thể hạn chế những hư hại trên smartphone khi vô tình bị rơi xuống nước hoặc bị ướt khi trời mưa, nhất là trong thời tiết mưa nhiều như nước ta.
Chương trình khuyến mãi cho Điện thoại - Máy tính bảng Samsung
Bạn yêu thích điểm gì nhất trên Galaxy A5 2017?
Theo sau đó đã có 26% người trả lời cảm thấy hài lòng với thiết kế được cho là đẹp và sang trọng, giống với mẫu flagship Galaxy S7. Kể từ dòng A 2016 lên 2017 đã có bước tiến khá mạnh về thiết kế, mọi thứ trở nên liền lạc và cao cấp hơn rất nhiều.
8% là số lượng người dùng đã bình chọn cho cấu hình và camera trên thiết bị. 6% người đã trả lời rằng thích nhất ưu điểm về dung lượng pin. Những phần trăm cuối cùng là dành cho giao diện hiện đại và thông minh, cổng kết nối USB Type-C theo kịp xu hướng và những điểm khác.
Còn bạn, bạn có câu trả lời cho riêng mình chứ? Hãy cũng chia sẻ điểm bạn thích nhất trên Galaxy A5 2017 dưới phần bình luận nhé!
Bạn chưa có Galaxy A5 2017 và muốn trải nghiệm nó, hãy đến ProCARE24h.vn để nhận quà tặng hấp dẫn cùng Galaxy A5 2017. Chi tiết nhận quà tặng cho Galaxy A5 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét