Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Đập hộp iPhone X - Mới biết sản phẩm đẹp hơn cả hình ảnh quảng cáo

Đập hộp iPhone X - Mới biết sản phẩm đẹp hơn cả hình ảnh quảng cáo

iPhone X sắp sửa lên kệ vào ngày 3/11 tới đây, đã có một số hình ảnh trên tay chiếc smartphone này nhưng đây là iPhone X ở một khung cảnh khác. Nguồn tin cho hay iPhone X này xuất hiện tại Trung Quốc và nó vừa được mở hộp. Theo tin tức, những hình ảnh iPhone X xuất hiện trên nhiều trang Website.
Đập hộp iPhone X - Mới biết sản phẩm đẹp hơn cả hình ảnh quảng cáo
Chiếc iPhone X này có vẻ đẹp độc đáo mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy trên iPhone nào khác. iPhone X có bộ khung làm bằng kim loại, mặt sau phủ kính. Chất liệu này đã được áp dụng trên iPhone 4 từ năm 2010 nhưng sau đó Apple lại chuyển sang ngôn ngữ thiết kế mới với chất liệu nhôm làm chủ đạo từ thời iPhone 5.
Theo Apple, mặt sau của iPhone X không chỉ phủ kính cường lực mà bên trong còn được gia cố bằng một lớp đồng khiến nó trở thành kính cường lực bền bỉ nhất được dùng trên smartphone.
Đập hộp iPhone X - Màn hình OLED 5.8 inch
Tính độc đáo nằm ở màn hình hiển thị, nó có viền cạnh siêu mỏng, viền cạnh trên được khoét một phần để đặt camera trước cùng các cảm biến khác. Lần đầu tiên, Apple dùng màn hình OLED 5.8 inch độ phân giải 1.125 x 2.436 px trên iPhone của mình.
iPhone X cũng đi kèm với tiêu chuẩn chống nước, bám bụi IP68, nó có 2 màu là bạc và xám. Ở hộp đựng, mặt trên in hình mặt trước iPhone X, đây cũng là chi tiết ấn tượng nhất khiến iPhone X trở nên HOT như vậy. Bên trong hộp, bạn sẽ thấy iPhone X, bộ sạc, cáp Lightning to USB, 1 khay SIM, hướng dẫn sử dụng và một cặp tai nghe AirPods.
Đập hộp iPhone X - Đầy đủ các phụ kiện kèm theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét