Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Lý do Galaxy J thành quân bài chủ lực của Samsung năm 2017 là gì?

Lý do Galaxy J trở thành quân bài chủ lực của Samsung năm 2017 là gì?

Samsung đang là một trong những hãng smartphone hàng đầu thế giới khi có thị phần dẫn đầu trong Quý 3/2017. Và khi nhìn vào số liệu về dòng Galaxy J tại Việt Nam, chúng ta có thể thấy rằng phân khúc trung cấp nói chung và Galaxy J nói riêng đã mang về thành công không nhỏ cho họ.
Galaxy J đã thành công ra sao trong năm nay?
Vào năm 2016, Samsung cho biết chiếc Galaxy J7 Prime chỉ sau 1 tháng lên kệ đã bán được hơn 220.000 máy ở tất cả các đại lý và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Tính riêng tại cửa hàng trong tuần đầu mà Galaxy J7 Prime được mở bán, chiếc smartphone này đã đạt doanh số lên tới 15.400 chiếc. Không chỉ dừng lại ở đó, J7 Prime còn tiếp tục "làm mưa làm gió" khi thường xuyên nằm trong TOP những chiếc điện thoại bán chạy nhất tuần cho đến tận tháng 6/2017. Chỉ khi có sự xuất hiện của Galaxy J7 Pro thì Galaxy J7 Prime mới chịu "nhường ngôi vương" của mình.
Thời điểm mà Galaxy J7 Pro chính thức lên kệ vào ngày 7/7, chiếc smartphone này có gần 16.600 đơn hàng, qua đó đang sở hữu số lượng đặt hàng “khủng” nhất trong các đợt ra mắt điện thoại tầm trung.
Đến tháng 10/2017 thì một sản phẩm tầm trung mới tiếp theo là Galaxy J7 Plus với camera kép có tính năng xóa phông chủ động như Note 8 tiếp tục lên kệ, và chiếc máy này cũng "không phải dạng" vừa khi thuộc TOP 3 smartphone bán chạy nhất tuần.
Những con số trên chỉ là số liệu chỉ của ngành hàng thống kê lại, nếu tính cả hệ thống bán lẻ, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và mở rộng ra là toàn thế giới con số sẽ còn khủng khiếp hơn như thế nào nữa?
Vì thế có thể nói rằng trong năm nay, dòng Galaxy J đã mang lại thành công không nhỏ cho Samsung. Với một dòng sản phẩm có doanh số ấn tượng như vậy, chắc chắn Samsung phải đầu tư thêm nữa cho chúng trong năm 2018 sắp tới.
Do đâu mà dòng Galaxy J lại được người dùng yêu mến?
Thu nhập bình quân đầu người của người dân Việt Nam vẫn còn khá thấp nên khó có thể sắm cho mình những sản phẩm giá cao, đắt đỏ được. Chính vì vậy mà các hãng vẫn đều đặn ra mắt các mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ để chiều lòng người dùng.
Thấu hiểu được điều này và cũng không muốn bỏ qua cơ hội "vàng", Samsung đã tung ra dòng sản phẩm Galaxy J với giá trải dài từ 2.6 triệu đến gần 9 triệu đồng nên những người có thu nhập trung bình hay đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, công nhân viên chức đều có thể mua được. Được nâng cấp mạnh mẽ lên những công nghệ "đỉnh"
Samsung biết cách tạo điểm nhấn cho dòng Galaxy J của mình, họ mang những công nghệ vốn trước đây chỉ có trên dòng smartphone cao cấp xuống với dòng J này.
Chẳng hạn Galaxy J7 Plus sở hữu cụm camera kép cho khả năng xóa phông Live Focus giống Note 8.
Hay Galaxy J7 Prime là thiết bị đầu tiên có tính năng bảo mật vân tay một chạm, Galaxy J7 Pro thì có tính năng Always On Display và hệ thống camera khẩu độ F/1.7 như trên thiết bị cao cấp, giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, đi kèm nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp giúp bạn thỏa sức sáng tạo.
Phân khúc smartphone tầm trung vẫn sẽ luôn "nóng" vì hầu như các hãng điện thoại không muốn bỏ qua phân khúc đang được nhiều người dùng quan tâm này.
Và khi dòng Galaxy J luôn được Samsung quan tâm, kết hợp với tin đồn hãng này chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy A 2018 chỉ dành cho phân khúc cận cao cấp, chúng ta có thể tin rằng Galaxy J 2018 sẽ là quân bài chủ lực ở tầm trung của hãng.
Về phía bạn, bạn đánh giá như thế nào về dòng Galaxy J của Samsung? Điều gì ở dòng sản phẩm này làm bạn hài lòng nhất?
✳️ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG
⚫ 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
⚫ 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
☎️ HOTLINE: 1800 1043 - 0909 330 808 - 0909 666 200
Xem bản đồ: Hệ thống siêu thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét