Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NGÀY TỰU TRƯỜNG CHO CÁC BẠN SINH VIÊN - THÁNG 9 NÀY

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NGÀY TỰU TRƯỜNG CHO CÁC BẠN SINH VIÊN - THÁNG 9 NÀY

Cho dù là học sinh tiểu học, trung học hay sinh viên, mùa tựu trường luôn là mùa các bạn tất bật chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thành tích khởi sắc trong học tập. Việc chuẩn bị những món đồ tiện ích cho năm học mới là điều vô cùng cần thiết, giúp các bạn có một tâm thế sẵn sàng và chỉn chu. Nếu bạn đang lo lắng không biết là đến khi tựu trường đi học xa nhà mà chiếc điện thoại hay laptop của mình nó dỡ chứng hư thì phải làm sao, để không ảnh hưởng đến việc học hành. Hãy xem qua danh sách những ưu đãi cần thiết luôn được ProCARE24h.vn dành cho các bạn sinh viên nhiều nhất mùa Back to School (trở lại trường học) dưới đây nhé.
- THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH: chỉ cần đem thẻ sinh viên
- THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH: từ ngày 01/09 đến 30/09/2018

chuong-trinh-uu-dai-ngay-tuu-truong-cho-cac-ban-sinh-vien-thang-9-nay

1). Chương trình dành cho Máy tính Laptop:
Một chiếc laptop tiện lợi luôn nằm trong danh mục những món đồ cần có của một sinh viên đại học. Không chỉ là công cụ giải trí, laptop mở ra một thế giới đầy đủ những điều mới mẻ, giúp chúng ta có thể hoàn thành bất cứ điều gì từ bài tập về nhà cho đến các dự án khoa học. Hơn nữa, sinh viên có thể sử dụng Internet, nghiên cứu, viết báo cáo, và nhiều hơn thế nữa. Máy tính xách tay có kích thước khác nhau từ dưới 11 inch đến trên 17 inch, nhưng hầu hết máy tính cho sinh viên thường có kích cỡ từ 11 đến 15 inch. Laptop sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên rất nhiều trên con đường học tập và thành công sau này.
ProCARE24h.vn đã có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các bạn sinh viên mùa tựu trường này đó là: Được kiểm tra tất cả bộ phận của Laptop và vệ sinh Laptop miễn phí.

chuong-trinh-uu-dai-ngay-tuu-truong-cho-cac-ban-sinh-vien-laptop

2). Điện thoại di động / Smart phone:
Liên lạc với người thân và gia đình bằng những cuộc gọi và tin nhắn, tán chuyện với bạn bè hay sử dụng các dịch vụ gọi khẩn cấp, điện thoại di động đã trở thành một vật dụng cần thiết cho hầu hết các học sinh, sinh viên. Ngày nay, với sự ra đời của Smart phone, chiếc điện thoại đã mang trong mình nhiều tính năng hơn thế, chẳng hạn như xem phim, lướt web, nghe nhạc và dùng mạng xã hội. Rất nhiều nhà cung cấp điện thoại và viễn thông còn giới thiệu những dịch vụ tiện ích dành riêng cho học sinh, sinh viên, đủ để thấy tầm quan trọng và ưu tiên của chiếc điện thoại với cuộc sống học đường như thế nào. Đặc biệt, khi những chiếc điện thoại bạn mua về có xuất xứ từ Mỹ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng sản phẩm cùng sự lâu bền với thời gian.
Nhưng cái gì cũng vậy dùng lâu ngày sẽ phát bệnh, do đó ProCARE24h.vn có chương trình dành riêng cho các bạn sinh viên: Được kiểm tra tất cả bộ phận của Điện thoại và vệ sinh Điện thoại miễn phí.
THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
☎️HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét