Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Thay sửa màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

Thay sửa màn hình iPhone 7 giá bao nhiêu, ở đâu uy tín?

Đẳng cấp của dòng điện thoại có ngay từ khi mới ra đời. iPhone của Apple đã tạo ra một xu thế công nghệ mới, một cái nhìn mới cho dòng điện thoại cảm ứng màn hình rộng. Thật vậy, thực tế trong quá trình sử dụng iPhone dù kỹ đến đâu chúng ta cũng không thể tránh khỏi được những va chạm, những lần vô ý khiến màn hình iPhone bị vỡ mặt kính hoặc nặng hơn là bị liệt cảm ứng, màn hình không hiển thị. Vậy phải làm gì khi gặp tình huống này ? Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, ProCARE24h.vn đã mang đến cho quý khách dịch vụ thay sửa màn hình iPhone 7 uy tín chất lượng.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nói cách tốt nhất để sửa chữa một màn hình iPhone 7 bị hỏng, và giải thích các ưu và nhược điểm của từng loại. Chúng tôi sẽ sửa chữa màn hình đó một cách nhanh chóng, đừng lo lắng.
Những lời khuyên trong bài viết này, là tất cả về việc sửa chữa màn hình iPhone được hiển thị rõ ràng. Nếu màn hình iPhone của bạn không hoạt động hoặc không hoạt động với cảm ứng của bạn, hãy thử Cách khắc phục màn hình iPhone bị đóng băng. Nếu mặt sau của iPhone 7 bị vỡ, lời khuyên của chúng tôi sẽ tương tự nhưng sẽ tốn kém hơn so với việc cố định màn hình.
Giả sử bạn không còn bảo hành của hãng, chi phí sửa chữa màn hình của bạn sẽ cao hơn nhiều - đặc biệt trong trường hợp của iPhone 7 Plus. Tốt nhất là hãy liên lạc với chúng tôi ProCARE24h.vn và tính phí gì trong trường hợp của bạn, công ty báo giá sau khi kiểm tra tình trạng hư hỏng ở mức độ nặng nhẹ khi sửa chữa màn hình iPhone. 

thay-sua-man-hinh-iphone-7-gia-bao-nhieu-o-dau-uy-tin

Mặc dù có một số cửa hàng sửa chữa nói giá cực rẻ, bạn nên lưu ý rằng đã có trường hợp iPhone đã được sửa chữa bằng một số màn hình thay thế nhất định không phản hồi khi chạm vào. Vấn đề này dường như đã trở nên trầm trọng hơn khi bản cập nhật lên iOS 11.3 được cho là đã hiển thị một số mẫu iPhone 7 đã được sửa chữa với màn hình không phải Zin do đó không phản hồi khi chạm vào.
Rõ ràng, một số người đã có màn hình trên iPhone của họ thay thế đang gặp vấn đề kể từ khi cập nhật iPhone của họ lên iOS 11.3. Chúng tôi trình bày vấn đề này chi tiết hơn ở đây: các vấn đề và sửa lỗi cho iOS 11. Ngoài ra còn có báo cáo rằng iOS 11.3 cũng đang gây ra sự cố với một số màn hình chính hãng của Apple đã được sử dụng để sửa chữa iPhone bị hỏng.
Công ty ProCARE24h.vn cung cấp thay thế màn hình iPhone 7 là 1,800K, đó là tất cả bạn không phải tốn thêm chi phí nào nữa - như một nhà cung cấp sửa chữa iPhone được phê chuẩn hoàn toàn, màn hình Zin, bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Chúng tôi có thể thực hiện bất kỳ sửa chữa bảo hành giống như hãng, hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi đã thử nghiệm dịch vụ này với iPhone 7 Plus bị vỡ và nhận được dịch vụ cùng ngày tuyệt vời - dịch vụ đã sẵn sàng sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ và bạn sẽ có chiếc điện thoại như mới. ProCARE24h.vn đã tự đặt tên cho dịch vụ sửa chữa iPhone nhanh chóng, dễ tiếp cận và tiết kiệm tiền.
Không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng
Mọi người muốn giữ kín cuộc sống riêng tư của họ - và điều gì là trung tâm của cuộc sống của mọi người? Từ email đến văn bản cho ảnh, thế giới kỹ thuật số của chúng tôi xoay quanh chủ yếu là điện thoại thông minh. Khi bạn đưa iPhone của bạn đến một cửa hàng không có uy tín, bạn sẽ bàn giao thông tin của mình, để nói chuyện và có rủi ro nhỏ là dữ liệu của bạn có thể được duyệt và thậm chí được lưu trữ từ xa. Việc thiếu quy định bảo mật trong các cửa hàng nhỏ hơn, độc lập có thể là rủi ro, đặc biệt là đối với người dùng doanh nghiệp. Đến với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ ProCARE24h.vn chúng tôi luôn đảm bảo không tiết lộ thông tin cá nhân của khách ra bên ngoài.

thay-sua-man-hinh-iphone-7-gia-bao-nhieu

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy dịch vụ thay màn hình iPhone 7 online và khi đặt hàng online bạn sẽ được giảm 10% chi phí. Điều đó dẫn đến kết quả gì? Khi bạn bận việc không có thời gian hoặc trường hợp ở xa nên không thể đi đến cửa hàng để sửa chữa và chi tiêu nhiều tiền hơn. Bạn vào link thay màn hình iPhone 7 để đặt hàng trước và đóng gói chiếc điện thoại cần thay sửa màn hình gửi cho chúng tôi, sau khi kiểm tra và thay thế chúng tôi gửi hàng về tận nhà cho bạn.
Gửi thiết bị của bạn đến dịch vụ sửa chữa trực tuyến
Tùy chọn tiếp theo để xem xét là một dịch vụ sửa chữa trực tuyến. Các doanh nghiệp như vậy đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, với những người trở nên quá bận rộn để đưa một chiếc iPad hoặc iPhone bị hư hỏng đến một cửa hàng. ProCARE24h.vn đã trở thành một tên quen thuộc để sửa chữa và tùy biến ở TPHCM và các tỉnh lân cận trong vài năm qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét