Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2018

Vỡ màn hình iPhone 6, bạn cần làm những gì để khắc phục?

Vỡ màn hình iPhone 6, thay màn hình mới chất lượng giá tốt

Bạn đã làm rơi iPhone 6 và bây giờ màn hình của nó bị nứt. Có thể khó biết phải làm gì hoặc tùy chọn sửa chữa nào để chọn khi bị vỡ màn hình iPhone 6. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích việc cần làm khi iPhone 6 của bạn bị hỏng để bạn có thể khắc phục nó càng sớm càng tốt!
Làm sạch mọi kính vỡ
Khi màn hình iPhone 6 bị vỡ, rất nhiều mảnh kính thường bị bỏ lại phía sau. Đây có thể là điều thấy rõ nhất, vì vậy hãy cố gắng dọn dẹp càng nhiều càng tốt - bạn không muốn phải dừng lại ở phòng cấp cứu trước khi đi sửa iPhone của bạn.
Nếu có nhiều mảnh kính dính ra từ màn hình, hãy đặt một miếng băng đóng gói rõ ràng trực tiếp lên trên màn hình. Băng đóng gói sẽ không can thiệp vào việc thay thế màn hình trong tương lai và bạn sẽ không vô tình làm ngón tay đâm vào kính vỡ.

Đánh giá thiệt hại: dừng làm nó xấu hơn?
Khi bạn đã chăm sóc kính vỡ, đã đến lúc đánh giá thiệt hại. Nó chỉ là một vết nứt nhỏ, hay màn hình iPhone 6 của bạn bị vỡ vụn sau khi sửa chữa? Nếu nó chỉ là một vết nứt nhỏ, bạn thường có thể chịu đựng nó. Đã có một vết nứt rất nhỏ gần cuối iPhone của tôi gần một năm nay - Tôi hầu như không bao giờ nhận thấy nó!
Tuy nhiên, nếu màn hình iPhone 6 của bạn bị hỏng hoàn toàn, có thể bạn sẽ muốn sửa chữa hoặc thay thế nó sớm nhất có thể. Vỡ màn hình iPhone 6 thường là bản sửa lỗi có mức độ ưu tiên cao vì không có màn hình hoạt động, bạn thực sự không thể sử dụng iPhone của mình.


Sao lưu iPhone của bạn (Nếu bạn có thể)
Nếu màn hình iPhone 6 của bạn hoàn toàn tan vỡ và bạn cho rằng có khả năng bạn có thể thay thế iPhone, bạn sẽ muốn có bản sao lưu để không mất danh bạ, ảnh và thông tin khác của mình. Ngay cả khi bạn vừa mới thay thế màn hình, tốt hơn là an toàn hơn xin lỗi. Nếu màn hình vẫn ở trạng thái hoạt động tốt, bạn có thể thử sao lưu iPhone của mình lên iCloud. Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn Tài khoản & Mật khẩu -> iCloud -> Sao lưu iCloud -> Sao lưu ngay bây giờ.


Để sao lưu iPhone của bạn sang iTunes, hãy kết nối iPhone của bạn với máy tính bằng cáp Lightning và mở iTunes. Sau đó, nhấp vào nút iPhone ở góc trên bên trái của iTunes.


Cuối cùng, cuộn xuống và nhấp vào Sao lưu ngay bây giờ. iTunes sẽ nói Sao lưu iPhone ... ở đầu màn hình để cho bạn biết rằng bản sao lưu đang được tiến hành. Khi thư đã biến mất, bạn sẽ biết bản sao lưu đã hoàn tất.


Bây giờ iPhone của bạn đã được sao lưu, hãy tiếp tục đọc để có các khuyến nghị sửa chữa hàng đầu của chúng tôi!

Tùy chọn sửa chữa màn hình iPhone 6
Nếu màn hình iPhone 6 của bạn bị hỏng và bạn muốn được khắc phục ngay lập tức, chúng tôi khuyên bạn nên đến ProCARE24h.vn, công ty sửa chữa sẽ cho kỹ thuật viên hỗ trợ bạn, cho dù bạn đang ở nhà, nơi làm việc hay quán cà phê địa phương. Rất nhiều thời gian, Hệ Thống sửa chữa ProCARE24h.vn thực sự rẻ hơn giá bạn sẽ được niêm yết tại Apple Store, đặc biệt nếu iPhone của bạn không được AppleCare chi trả. Khi thay màn hình iPhone 6 tại hệ Thống Sửa Chữa ProCARE24h.vn được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, vì vậy nếu bạn phải thay màn hình lần nữa, chúng tôi sẽ làm điều đó miễn phí!

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ BÊN DƯỚI:
HOTLINE: 0909 330 808 - 0909 666 200
===========================
* ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
- Trụ sở chính: 105 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
- Chi nhánh 1: 247 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 2: 43 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 3: 757B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM
- Chi nhánh 4: 222 Nguyễn Thái Sơn, P. 4, Q. Gò Vấp
- Chi nhánh 5: 663 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
- Chi nhánh 6: 1133 Đường 3/2, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
- Chi nhánh 7: 01 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
- Chi nhánh 8: 1B/32 Nguyễn Anh Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét