Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Đánh giá thời lượng pin iPhone 6, 6S dùng được bao lâu

Đánh giá thời lượng pin iPhone 6, 6S dùng được bao lâu

Dung lượng pin của iPhone 6 chỉ là 1810 mAh, Apple đã từng nhận được rất nhiều flak về dung lượng tương đối nhỏ của pin họ đặt trong mô hình điện thoại thông minh phổ biến nhất của họ, thua rất nhiều so với mức 3000 mAh trên iPhone 6S. Được cấp, iPhone thường không cần pin lớn, như sức mạnh tổng hợp của chipset Apple, các màn hình thế hệ mới nhất và iOS độc quyền được tối ưu hóa cho phần cứng tự chế có nghĩa là ngay cả với pin phụ 2000 mAh, điện thoại di động của Apple quản lý để giúp bạn vượt qua cả ngày.

Kiểm tra iPhone 6S và thử nghiệm tuổi thọ pin đầu tiên - nó đã đạt được điểm số “tuyệt vời” trong thời gian tồn tại của chúng tôi, tồn tại hơn 8 giờ trên màn hình khi hiển thị mashup hình ảnh độc quyền nhằm mô phỏng việc sử dụng thực tế. Cho rằng iPhone thường không có vấn đề với sức mạnh rút ra trong khi ở chế độ chờ, tám giờ và thay đổi thời gian trên màn hình thường có nghĩa là ít nhất một ngày rưỡi sử dụng thực tế.

danh-gia-thoi-luong-pin-iphone-6s-dung-duoc-bao-lau

Điều đó không có nghĩa là iPhone 6S có tuổi thọ pin cao bằng bất kỳ khoảng thời gian nào, vì nó vẫn sẽ phải vật lộn để kéo dài cả ngày. Nó chỉ được lưu bởi thực tế là hầu hết các điện thoại hàng đầu khác - HTC 10, Samsung S7 - tất cả đều không thể quản lý điều tương tự, hoặc các thiết bị cầm tay đều cố gắng bắn nhiều pixel hơn trên màn hình hoặc cập nhật nhiều ứng dụng hơn để cung cấp trải nghiệm phong phú hơn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn hỏi bạn về thời lượng pin iPhone 6s của bạn dùng kéo dài bao lâu theo các quan sát không khoa học của bạn. Liệu nó có phải được tính phí vào cuối ngày làm việc điển hình, nó có kéo bạn ra ngoài buổi tối không? Có lẽ nó tốt cho đến trưa ngày hôm sau nếu bạn sạc nó vào buổi sáng, hoặc, hey, nó thậm chí có thể cuối cùng bạn trong suốt cuối tuần!

Được biết, mọi người đều có các kiểu sử dụng khác nhau, nhưng sau tất
cả, chiếc điện thoại này đã có mặt gần mười tháng nay và chủ sở hữu nên
có một cái nhìn tổng quan khá tốt nếu tuổi thọ pin tốt hơn với phiên bản
iPhone mới nhất. Hãy chọn lựa của bạn trong cuộc thăm dò dưới đây và
cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn với tuổi thọ của iPhone 6s với
mức sử dụng bình thường hàng ngày.

thoi-luong-pin-iphone-6-6s-dung-duoc-bao-lau

Hoặc có lẽ đó là một ứng dụng đang hoạt động - nếu có, hãy xóa nó và cài đặt lại và có thể bạn sẽ thấy ứng dụng đó hoạt động tốt hơn nhiều trong thời gian tới. Bạn hiểu rằng các ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm hết pin kéo dài cả ngày - bất kỳ thứ gì trên màn hình đều là công cụ mạnh mẽ - nhưng khi bạn có thể xử lý những gì đang thực hiện, bạn có thể bắt đầu quản lý pin của mình tốt hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét