Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Cách kiểm tra iPhone X cũ khi mua trong năm 2019

Cách kiểm tra iPhone X cũ khi mua trong năm 2019

Để bạn có thể an tâm khi xách tiền đi mua iPhone X cũ thì xem ngay bài viết này để có thể nhanh chóng biết cách mà nhận biết được hàng chất lượng như thế nào mới an tâm nhé. Xem ngay bài viết này để có thể mua cho iPhone X một cách thật sự chắc chắn với lựa chọn của mình.
Điểm qua 5 bước kiểm tra iPhone X cũ trước khi mua
Ngoài ra, giá trị của sản phẩm cũng đến từ yếu tố giá thành không hao mòn nhiều qua các lần tung ra sản phẩm mới. Chính vì lẽ đó mà người dùng luôn kỳ vọng cho một sản phẩm cao cấp, phải công nhận thực tế rằng iPhone X chính là dòng sản phẩm cao cấp và nhận được nhiều đánh giá chất lượng từ người dùng. Các bạn mua máy iPhone X cũ hãy yên tâm, bởi đã có hướng dẫn test sản phẩm Apple cũ một cách tổng hợp nhất. Tránh được tối đa sai sót làm giàu cho kẻ mua gian bán lận có thể hoành hành trên thị trường di động tại Việt Nam.


*Bước 1: Quan sát bằng mắt thường vẻ bề ngoài của iPhone X cũ
Các bạn hãy quan sát thật chính xác các dấu hiệu xung quanh đường viền, nếu phát hiện thấy các góc cạnh bị móp méo, trầy xước chứng tỏ sản phẩm qua tay nhiều lần. Hay bị phá hỏng phần cứng bên trong cùng với quan sát khung hoặc vỏ ngoài của sản phẩm còn nguyên hay không.
* Bước 2: Test màn hình cảm ứng iPhone X cũ
Tại sao bước này là quan trọng bởi vẻ đẹp của sản phẩm được phô diễn tất cả trên màn hình cảm ứng của thiết bị, không những thế việc thay thế linh kiện này vô cùng mắc và bất tiện. Chính vì lẽ này, cần kiểm tra thật chính xác màn hình kính của iPhone X cũ muốn mua. Đơn giản nhất và rất thành công các bạn hãy kiểm tra độ nhạy ứng dụng và sau đó thử điểm chết của sản phẩm iPhone X cũ.


- Test cảm ứng: Cac bạn hãy giữ bất kỳ một icon nào rồi sau đó di chuyển khắp các vị trí trên màn hình. Nếu bị rơi rớt tại một số vị trí nào bất kỳ đó thì hệ thống cảm ứng của máy có vấn đề.
- Điểm chết cảm ứng: Đơn giản nhất hãy mở màn hình thiết bị toàn là màu đen hay trắng, kiểm tra thử nếu phát hiện điểm đốm màu thì anh em có kết luận cho mình rồi nhé.
* Bước 3: Test các phím vật lý hiện hữu trên iPhone X cũ
Bởi việc loại bỏ phím cảm biến vật lý nên công đoạn kiểm tra trở nên đơn giản hơn rất nhiều, có thể kiểm tra với phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn góc phải của máy. Các phím này có bị thụt lún như ban đầu hay không, cùng với thực hiện thao tác quan sát độ trễ có xuất hiện kèm theo hay không.


* Bước 4: Test loa, mic, cảm biến và camera của sản phẩm iPhone X cũ
- Các bạn hãy cố gắng thực hiện nghe và gọi trước khi mua sản phẩm dù biết điều này là bất tiện, nhưng vô cùng tốt cho người dùng để đánh giá tốt nhất dàn âm thanh của sản phẩm.
- Tiếp theo, Bật các đoạn nhạc tăng tối đa âm lượng để kiểm tra dàn loa ngoài, cùng với các đoạn video chạy có mượt mà hay không.
- Vào ứng dụng camera để kiểm tra chất lượng hình ảnh và hãy bật tính năng chụp ảnh xóa phông để đánh giá tốt nhất sản phẩm iPhone X cũ.


- Kiểm tra thử các phụ kiện khác như: Tai nghe, cũ sạc hay cáp sạc,... Xem tất cả đều bình thường hay không.
- Hãy thử kiểm tra tất cả vì đó là giá trị mình bỏ ra cho nên đừng ngần ngại không kiểm tra sóng mạng wifi của sản phẩm iPhone X cũ.
* Bước 5: Kiểm tra iCloud iPhone X cũ
Bởi tất cả các sản phẩm iPhone cũ đều đã qua sử dụng chính vì thế hãy thay đổi iCloud để thuộc quyền sở hữu của mình. An toàn tuyệt đối hãy đăng xuất và đăng nhập tài khoản iCloud của mình vào thiết bị iPhone X cũ.
Trên đây là tất cả bước hướng dẫn kiểm tra iPhone X cũ một cách chính xác và tiện lợi nhất, hãy thao tác làm theo để lựa chọn cho mình một chiếc iPhone X ưng ý. Chúng tôi luôn đón chào và cung cấp dòng iPhone X cũ chính hãng và chất lượng, hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét