Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Samsung Galaxy S10 / S10 + có những thay đổi xuất hiện trên màn hình

Samsung Galaxy S10 / S10 + có những thay đổi xuất hiện trên màn hình

Một video từ người bán phụ kiện U.K. Mobile Fun cho thấy một bài thuyết trình thực hành về bảo vệ màn hình cho Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10 + sắp tới. Các bộ bảo vệ màn hình được chế tạo bởi Olixar và chúng không còn cần đến các phần cắt cho camera phía trước và cảm biến cần thiết cho Galaxy S9 / S9 +. Đó là do màn hình Infinity-O sử dụng các phần cắt trên màn hình, cho phép các mẫu mới bao gồm các viền mỏng hơn.
Việc đo các bảo vệ màn hình cho phép Mobile Fun tính toán rằng kích thước màn hình của Galaxy S10 + sẽ là 6,4 inch. Màn hình Galaxy S10 sẽ là 6,1 inch và những phép đo này xác nhận những tin đồn trước đó. So sánh bộ bảo vệ màn hình Galaxy S10 với cùng phụ kiện cho Galaxy S9 cho thấy chiếc flagship 2019 có thể xuất hiện trên thị trường mà không có các cạnh cong đã được nhìn thấy trên mẫu flagship Sammy kể từ khi Galaxy S6 edge được phát hành vào năm 2015.
Bạn có thể nhớ lại rằng chỉ mới ngày hôm qua, chúng tôi đã chuyển qua một video về một trường hợp được cho là làm cho Samsung Galaxy S10 +. Ốp lưng được so sánh với Samsung Galaxy S9 +, Samsung Galaxy Note 9 và Oppo Find X. Đoạn video cho thấy chúng ta có thể mong đợi Galaxy S10 + mang màn hình cùng kích thước với Galaxy Note 9 (6,4 inch) nhưng trong một thân máy nhỏ hơn có kích thước tương tự Galaxy S9 +.


Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 + dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong một sự kiện của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 2. Đó chỉ là vài ngày trước khi ngày 25 tháng 2 khai mạc Đại hội Thế giới Di động (MWC) 2019 tại Barcelona.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét