Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Video "Shot on iPhone" mới nhất của Apple là tuyệt vời, nhưng lừa đảo

Video "Shot on iPhone" mới nhất của Apple là tuyệt vời, nhưng lừa đảo

Video "Shot on iPhone" mới nhất của Apple là một màn trình diễn điên rồ về những gì có thể được thực hiện bằng cách gắn ba chục iPhone XR trên một giàn quay và chụp những thứ tuyệt vời với chúng từ các góc độ khác nhau. Đó cũng là một lời nhắc nhở tốt đẹp rằng không có bất cứ điều gì chúng ta thấy trong các quảng cáo như thế này quan trọng ngay cả trong một chút, theo như người dùng cuối có liên quan.
Bản thân video là một đoạn giới thiệu ngắn, ấn tượng và được chỉnh sửa kỹ lưỡng về một loạt các ý tưởng sáng tạo. Thật tuyệt khi xem và nó thực sự được quay chỉ bằng iPhone XR - hoặc 32 trong số đó - nhưng không có gì gian lận về những gì máy ảnh Apple sử dụng để chụp những hình ảnh chuyển động này. Nếu điều này xảy ra cách đây năm năm, chất lượng của video sẽ rất ấn tượng đối với máy ảnh trên điện thoại thông minh, nhưng bây giờ bạn có thể thay thế khá nhiều tất cả những chiếc iPhone XR đó cho 32 hầu hết các điện thoại khác trên thị trường và bạn sẽ nhận được kết quả tương tự tốt.

Các công ty cố gắng làm cho việc quay những thước phim tuyệt vời bằng điện thoại thông minh trở nên dễ dàng hơn nhiều so với thực tế, không có gì mới. Không thiếu những nỗ lực để thậm chí chuyển ảnh từ máy ảnh chuyên nghiệp như được chụp bằng điện thoại thông minh. Nhưng mọi người nhanh chóng bị cuốn vào, vì vậy các công ty (chủ yếu) đã ngừng làm việc này và bắt đầu chụp những bức ảnh và video ấn tượng với các sản phẩm thực sự của họ. Tất nhiên, không phải không có sự trợ giúp của "thiết bị và phần mềm bổ sung", như được phổ biến bằng một bản in đẹp trong nhiều video "Shot on iPhone" của Apple.
Showcase camera iPhone XR mới nhất này chỉ là một chút cực đoan hơn bình thường. Thay vì hiển thị những gì có thể được thực hiện với điện thoại trong các tình huống thực tế hơn, dễ tái tạo hơn (như đã được thực hiện trong quá khứ), điều này diễn ra với bong bóng đầy khói và một quả bóng len lớn bằng thép được đốt cháy. Điều này làm cho nó trở nên nhiều hơn về các thử nghiệm thú vị, thay vì những gì có thể được thực hiện với iPhone.

Video hậu trường xác nhận thêm điều này bằng cách dài gấp đôi quảng cáo và gần như hoàn toàn quan tâm đến chính các hoạt động. Đây thực sự là một lời nhắc nhở mới mẻ rằng đằng sau tất cả những hình ảnh hào nhoáng của những quảng cáo này, chỉ có một nhóm người vui vẻ với các phiên bản thí nghiệm khoa học quy mô đắt tiền hơn dành cho trẻ em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét