Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Apple phát hành bản beta công khai thứ hai của iOS 13 cho người dùng ngay hôm nay

Cập nhật: Apple cũng đã phát hành phiên bản mới dành cho nhà phát triển iOS 13 beta 3 cho tất cả các nhà phát triển.
Apple hôm nay sẽ phát hành phiên bản beta công khai thứ hai của iOS 13 và iPadOS 13. Bản cập nhật xuất hiện hai tuần sau khi Apple phát hành phiên bản beta công khai đầu tiên của hệ điều hành mới cho người dùng.
Nếu bạn đang chạy bản beta công khai của iOS 13 hoặc iPadOS 13, thì bạn sẽ có thể cập nhật thông qua ứng dụng Cài đặt trên iPhone hoặc iPad. Bản cập nhật được tung ra ngay bây giờ và sẽ sớm có sẵn cho hầu hết người dùng. Nếu bạn chưa chạy bản beta công khai của iOS 13, hãy đọc hướng dẫn cách làm đầy đủ của chúng tôi ngay tại đây.
apple-phat-hanh-ban-beta-cong-khai-thu-hai-cua-ios-13-cho-nguoi-dung
Ngoài phiên bản beta công khai iOS 13, Apple cũng phát hành phiên bản beta dành cho nhà phát triển thứ ba của iOS 13 cho iPhone 7. Apple đã phát hành phiên bản beta dành cho nhà phát triển iOS 13 vào tuần trước, nhưng iPhone 7 không nhận được bản cập nhật vào thời điểm đó.
Nhà phát triển iOS 13 beta 3 bao gồm một số thay đổi và cải tiến. Đáng chú ý nhất, bản cập nhật bao gồm một tính năng Sửa lỗi chú ý FaceTime mới, sử dụng ARKit để giúp nó trông giống như bạn đang tiếp xúc bằng mắt với mọi người trên FaceTime.
apple-phat-hanh-ban-beta-cong-khai-thu-hai-cua-ios-13-cho-nguoi-dung
Xem thêm: Thực hành: Các tính năng tốt nhất cho iOS 13 và iPadOS 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét