Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Hướng dẫn thay thế màn hình Samsung Galaxy S7

Sử dụng hướng dẫn này để thay thế màn hình OLED bị nứt hoặc bị lỗi trên Samsung Galaxy S7 của bạn.
Xin lưu ý rằng hướng dẫn bằng video không khớp với hướng dẫn từng bước bên dưới, đây là phiên bản cũ hơn của hướng dẫn.
Hướng dẫn bằng video khuyên bạn nên tháo pin, khay SIM và bo mạch chủ. Điều này là không cần thiết, nhưng nó làm cho điện thoại nóng hơn an toàn hơn. Quy trình này chỉ được khuyến nghị nếu bạn thay thế pin và màn hình cùng một lúc.
Hướng dẫn này hướng dẫn bạn chỉ thay thế màn hình trong khi vẫn giữ nguyên khung, bảng logic và pin. Lưu ý: một số màn hình thay thế cho điện thoại này được cài đặt sẵn trong một khung mới (khung a.k.a.), yêu cầu bạn phải ghép tất cả các bộ phận điện thoại của mình và lắp pin mới. Hãy chắc chắn rằng bạn có phần chính xác trước khi bắt đầu hướng dẫn này.
Nếu khung bị hỏng hoặc cong, điều quan trọng là phải thay thế nó, nếu không, màn hình mới có thể không được gắn chính xác và có thể bị hư hại do áp suất không đồng đều.
Quá trình tách màn hình khỏi khung hình thường phá hủy màn hình, vì vậy đừng làm theo hướng dẫn này trừ khi bạn có ý định thay thế màn hình.
Nếu màn hình của bạn bị vỡ mạnh, hãy đeo kính bảo vệ và áp dụng bộ bảo vệ màn hình hoặc băng dính vào màn hình để giúp chứa mảnh vỡ thủy tinh.
* Bước 1:
- Mở điện thoại của bạn sẽ thỏa hiệp các con dấu không thấm nước của nó. Chuẩn bị sẵn keo thay thế trước khi bạn tiến hành hoặc cẩn thận để tránh tiếp xúc với chất lỏng nếu bạn lắp lại điện thoại mà không thay thế keo.
- Áp dụng một máy sấy tóc nóng lên một cạnh dài của điện thoại trong khoảng hai phút.
- Bạn có thể cần phải hâm nóng và áp dụng lại máy sấy tóc nhiều lần để điện thoại đủ ấm, nhưng hãy cẩn thận đừng làm nóng điện thoại. Màn hình OLED và pin bên trong đều dễ bị hư hại do nhiệt.

* Bước 2:
- Khi mặt sau ấm khi chạm vào, hãy đặt một ống hút càng gần cạnh nóng của điện thoại càng tốt trong khi tránh cạnh cong.
- Cốc hút sẽ không tạo ra một dấu tốt trên phần cong của kính.
- Nếu nắp lưng của điện thoại bị nứt, cốc hút có thể không bị dính. Hãy thử nâng nó bằng băng dính mạnh, hoặc đặt ống hút vào vị trí và cho phép nó chữa khỏi để bạn có thể tiến hành.
- Nhấc cốc hút lên và chèn một lỗ mở dưới kính phía sau.
- Kính phía sau có thể vỡ nếu bạn sử dụng quá nhiều lực hoặc cố gắng cạy bằng các dụng cụ kim loại.
- Do mặt kính cong, bạn sẽ bị đẩy lên, thay vì chèn song song với mặt phẳng của điện thoại.
- Nếu bạn gặp khó khăn, hãy sử dụng thêm nhiệt để làm mềm thêm chất kết dính và thử lại. Chất kết dính nguội đi rất nhanh, vì vậy bạn có thể cần phải làm nóng nó nhiều lần.
- Tùy chọn, một khi lựa chọn được chèn, bạn có thể thêm một vài giọt cồn isopropyl vào khoảng trống để giúp làm suy yếu chất kết dính trong các bước sau.
* Bước 3:
- Trượt nút mở xuống dọc theo cạnh của điện thoại, tách keo.
- Để lại phần chọn tại chỗ và lấy phần chọn thứ hai khi bạn tiến hành bước tiếp theo. Rời khỏi phần chọn được chèn có thể giúp ngăn keo bạn vừa tách khỏi dính lại.
* Bước 4:
- Lặp lại quy trình cắt và gia nhiệt trước đó cho ba cạnh còn lại của điện thoại.
- Để lại một lựa chọn mở ở mỗi cạnh của điện thoại khi bạn tiếp tục sang cạnh tiếp theo để ngăn keo dính lại.
* Bước 5:
- Nâng kính và tháo nó ra khỏi điện thoại.
* Bước 6:
- Để cài đặt lại nắp lưng bằng dải dính cắt tùy chỉnh, hãy làm theo hướng dẫn này.
- Hãy chắc chắn bật điện thoại của bạn và kiểm tra sửa chữa của bạn trước khi cài đặt chất kết dính mới và nối lại điện thoại.
- Nếu muốn, bạn có thể cài đặt lại nắp sau mà không cần thay thế chất kết dính. Loại bỏ bất kỳ khối lớn của chất kết dính có thể ngăn nắp lưng ngồi xuống. Sau khi cài đặt, làm nóng nắp lưng và áp dụng áp lực để bảo đảm nó. Nó sẽ không thấm nước, nhưng keo thường không đủ mạnh để giữ.
* Bước 7: Anten NFC và hội cuộn dây sạc
- Hủy bỏ tám ốc vít Phillips 3,5 mm đảm bảo ăng-ten NFC và cụm cuộn dây sạc.
* Bước 8:
- Chèn đầu của một spudger vào rãnh nhỏ ở phía bên trái của cụm ăng ten, và cạy cụm lắp ráp lên và ra khỏi khung.
- Tháo cụm ăng ten.
XEM VIDEO HƯỚNG DẪN THAY MÀN HÌNH SAMSUNG GALAXY S7
<br>

Xem thêm:Sửa chữa điện thoại Samsung, thay màn hình Samsung S7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét