Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Hướng dẫn thay thế pin iPhone 6S Plus

Sử dụng hướng dẫn này để mang lại sức sống cho iPhone 6s Plus của bạn bằng pin mới. Nếu pin của bạn bị sưng, hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp.
Hướng dẫn này hướng dẫn bạn tháo lắp ráp bảng mặt trước; điều này nhằm ngăn ngừa thiệt hại cho cáp màn hình. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi hỗ trợ màn hình một cách cẩn thận trong khi bóc pin ra khỏi iPhone, bạn có thể bỏ qua việc loại bỏ màn hình và chuyển trực tiếp đến các bước tháo pin.
Để có hiệu suất tối ưu, sau khi hoàn thành hướng dẫn này, hãy hiệu chỉnh pin mới được cài đặt của bạn: Sạc pin đến 100% và tiếp tục sạc pin trong ít nhất hai giờ nữa. Sau đó sử dụng iPhone của bạn cho đến khi nó tắt do pin yếu. Cuối cùng, sạc nó không bị gián đoạn đến 100%.Bạn cũng có thể sử dụng hướng dẫn này để thay thế khung kết nối pin.
* Bước 1:
- Trước khi tháo rời iPhone của bạn, hãy xả pin dưới 25%. Pin lithium-ion được sạc có thể bắt lửa và / hoặc phát nổ nếu vô tình làm thủng.
- Tắt nguồn iPhone của bạn trước khi bắt đầu tháo gỡ.
- Hủy bỏ hai ốc vít Pentalobe 3,4 mm ở hai bên của cổng Lightning.
* Bước 2:
- Mở màn hình trên 6s Plus sẽ tách một dải keo mỏng xung quanh chu vi màn hình. Nếu bạn muốn thay thế chất kết dính, hãy chuẩn bị sẵn một dải băng dính mới trước khi tiếp tục. Bạn có thể hoàn thành việc sửa chữa mà không cần thay thế chất kết dính và có thể bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào về chức năng.
- Áp dụng một cốc hút vào góc dưới bên trái của cụm màn hình.
* Bước 3:
- Kéo lên trên ống hút với áp lực chắc chắn, liên tục để tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa bảng điều khiển phía trước và trường hợp phía sau.
- Kéo quá mạnh có thể làm hỏng cụm màn hình. Áp dụng áp lực vừa đủ để tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa cụm màn hình và vỏ phía sau.
* Bước 4:
- Nơi an toàn nhất để nâng lên là phần notch ở mặt trước phía trên giắc cắm tai nghe.
- Trong khi vẫn duy trì áp suất trên cốc hút, hãy nhét đầu dẹt của một chiếc spudger vào khe hở, ngay phía trên giắc cắm tai nghe.
XEM VIDEO HƯỚNG DẪN THAY PIN IPHONE 6S PLUS
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét