Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Nhận bảo hành iPhone hoặc sửa chữa, thay pin iPhone X tại ProCARE24h

Apple iPhone X chứa một số lần đầu tiên cho iPhone, nhưng cũng có những vấn đề mới đối với những người mua chúng. iPhone X, được phát hành vào tháng 11 năm 2017, tự hào với pin hai cell đầu tiên trong iPhone và màn hình edge-to-edge. Những tính năng lạ mắt này đã mở ra một kỷ nguyên mới của công nghệ, điều không may, vô tình dẫn đến việc sửa chữa phức tạp và phức tạp hơn.
Các tin xấu
Hai năm sau, bảo hành trên các thiết bị iPhone X đầu tiên được bán sắp hết hạn (bảo hành AppleCare +, nghĩa là bảo hành thường xuyên đã kết thúc sau một năm). Điều đó có nghĩa là việc thay pin và màn hình sắp trở nên đắt đỏ đối với chủ sở hữu X. Apple tính phí 69 đô la cho các lần thay pin ngoài bảo hành và thay thế màn hình nhảy từ 29 đô la lên 279 đô la một khi bạn vượt qua giai đoạn AppleCare +. Và điều đó không bao gồm phí vận chuyển 7 đô la và thời gian chờ đợi không có điện thoại trong 7 - 9 ngày cho những khách hàng.
Tin tốt
Tháng trước, chúng tôi đã phát hành màn hình thay thế iPhone X và iPhone XS ít tốn kém hơn so với sửa chữa tại cửa hàng Apple (mà chúng tôi đã viết trên đây). Hôm nay chúng tôi đang mở rộng chuỗi tự sửa chữa khi bạn có các bộ dụng cụ cùng với hướng dẫn của chúng tôi, bộ dụng cụ sửa chữa pin và màn hình iPhone X của chúng tôi sẽ bao gồm mọi thứ bạn cần để tự sửa điện thoại. Và bạn sẽ chỉ mất điện thoại trong một hoặc hai giờ để bạn sửa chữa!
Mỗi bộ cũng bao gồm một spudger, một công cụ mở và chọn mở, một tay cầm hút, nhíp góc cạnh, một tuốc nơ vít với tất cả các bit bạn cần, và, tất nhiên, một màn hình thay thế được kiểm tra chất lượng hoặc pin hai cell (Đừng quên tái chế đúng cách pin cũ khi bạn hoàn tất!).
Mỗi lần thay pin iPhone đều bắt đầu bằng bước đầu tiên: nhận ra rằng bạn cần thay thế. Và nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để chống thấm nước, điện thoại của bạn sẽ như thế nào sau khi sửa chữa, đừng lo lắng: tất cả các bộ dụng cụ đều có keo thay thế để bạn áp dụng bằng hướng dẫn thay thế keo tuyệt vời của chúng tôi.
Phần tốt nhất
Bảo hành Apple của bạn có thể kết thúc sau một năm. Các loại pin kể từ khi chúng có thể sử dụng được, có thể bảo hành một năm. Nếu pin iPhone được thay tại chuỗi Hệ thống sửa chữa ProCARE24h.vn thì sẽ được bảo hành 24 tháng 1 đổi 1.
Nếu bạn muốn biết ý tưởng về những gì bạn đã sửa chữa cho những sửa chữa này hoặc nếu bạn chỉ muốn thực hiện một số nghiên cứu trước khi sửa chữa để sẵn sàng, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng pin và màn hình iPhone X của chúng tôi. Hoặc xem video tổng quan hai phút của chúng tôi.
<br>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét