Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Cách xử lý pin bị sưng phù trên iPhone, Mac, Apple Watch

Màn hình trên iPhone, iPad hoặc Apple Watch của bạn có bật ra không? Là trackpad hoặc một phần khác của vỏ MacBook của bạn đang mở rộng? Thực hiện theo cách xử lý một thiết bị Apple có pin bị sưng phồng.
Như đã đề cập ở trên, các dấu hiệu phổ biến nhất của pin bị sưng bao gồm màn hình iPhone, iPad hoặc Apple Watch của bạn bị đội lên. Trên MacBook, bạn sẽ nhận thấy pin bị sưng khi ấn lên trackpad và vỏ phía dưới xung quanh.
Pin bị sưng có thể gây ra rủi ro về an toàn hỏa hoạn, do đó, điều quan trọng là phải thận trọng với bất kỳ thiết bị nào có pin mở rộng. Nó cũng rất quan trọng để lưu ý rằng pin bị sưng có thể được sửa chữa hoặc chữa lành, chỉ cần tái chế và thay thế pin iPhone.

Cách xử lý iPhone, Mac hoặc Apple Watch với pin bị sưng phồng:
- Khi nhấn vào pin bị sưng (hoặc màn hình hoặc vỏ mà Lát bật lên)
- Dừng sạc iPhone, iPad, Mac, Apple Watch hoặc thiết bị khác có pin bị sưng
- Tắt nguồn thiết bị của bạn
- Mang nó đến Apple Store địa phương hoặc Trung tâm sửa chữa gần nhất (tất cả các địa điểm Mua tốt nhất là ProCARE24h.vn) để thay thế hoặc tái chế đúng cách (các cuộc hẹn đặt trước là một ý tưởng tốt nếu có thể bởi vì sẽ được giảm 10%).
Có một người giải thích tuyệt vời về những gì xảy ra khi pin bị phồng lên và cách chăm sóc tốt hơn cho các thiết bị của bạn về pin để giúp ngăn ngừa sưng phù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét