Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Những bộ phận iPhone 11 nào có thể thay thế?

Trong khi bạn đang bận đọc các bản phân tích iPhone 11 Pro Max và iPhone 11 của chúng tôi, một số người trong chúng tôi đã bận rộn trong việc thay đổi các bộ phận để xem những chiếc iPhone mới này thân thiện với sửa chữa như thế nào.
Sau thử nghiệm hoán đổi pin gần đây của chúng tôi, trong đó pin OEM chính hãng của Apple đã cung cấp cho chúng tôi thông báo Dịch vụ trên mạng trong cài đặt, chúng tôi muốn xem Apple còn khóa gì bằng cách hoán đổi các bộ phận chính hãng khác của Apple trên iPhone mới, như màn hình, máy ảnh, và nhiều hơn nữa. Dưới đây là những phát hiện của chúng tôi cho từng trong số ba thiết bị mới.
Lưu ý rằng chúng tôi đã kiểm tra tất cả các kết hợp các bộ phận khác nhau tồn tại và chỉ tập trung vào các phần quan trọng và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm các kết hợp khác và cho bạn biết nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ khám phá gây sốc nào.
Pin
Hãy bắt đầu với các loại pin. Trong đơn vị thử nghiệm iPhone XS của chúng tôi, việc hoán đổi pin Apple chính hãng đã tấn công chúng tôi bằng thông báo Dịch vụ ăn mặc đó trong cả iOS 13 beta và phiên bản iOS 12. Mới nhất, chúng tôi không nhận được tin nhắn đó trên bất kỳ đơn vị iPhone 11 nào của chúng tôi (bao gồm cả Pro và Pro Max).
Tuy nhiên, khi thử điều này trong khi chạy iOS 13.1 beta, cảnh báo Service đáng sợ đã xuất hiện trở lại. Chúng tôi không chắc chắn tại sao Apple lại bỏ cái này ra khỏi iOS 13.0, nhưng có vẻ như tính năng này đã xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo.
Một lưu ý thú vị: mặc dù pin Pro và Pro Max có kích thước khác nhau, nhưng đầu nối của chúng giống nhau. Nhưng không điện thoại nào khởi động với pin khác.
Hiển thị, Camera trước và Face ID
Như chúng ta đã thấy với iPhone XS năm ngoái và iPhone X năm ngoái, việc hoán đổi màn hình giữa hai đơn vị iPhone 11 (vanilla, Pro và Pro Max) sẽ vô hiệu hóa True Tone và Face ID. Cả đèn chiếu sáng lũ (đèn hồng ngoại chiếu vào mặt bạn) và cụm camera trước / Face ID đều được ghép với bảng logic. Vì vậy, khi hoán đổi màn hình, chúng tôi phải tháo cụm máy ảnh Face ID / camera trước (có thể hoán đổi cho nhau giữa Pro và Pro Max), cũng như cụm loa tai nghe (vì đó là nơi đặt đèn chiếu sáng lũ lụt) và giữ chúng đơn vị iPhone ban đầu của họ.
Camera mặt trước hoạt động tốt, nhưng Face ID đã thắng được hoạt động trong một chiếc iPhone nước ngoài. Điều này thật đáng tiếc, vì camera phía trước và mô-đun Face ID đều là một bộ phận duy nhất. Vì vậy, nếu camera trước bị hỏng và cần thay thế, bạn sẽ phải mang nó đến Apple nếu bạn muốn giữ Face IDedom bạn chỉ có thể tự thay thế camera nếu bạn sẵn sàng từ bỏ tính năng đó.
Camera phía sau
May mắn thay, việc hoán đổi các camera phía sau đã không tạo ra bất kỳ loại khóa nào, điều đó có nghĩa là chúng không được ghép nối với bảng logic. Rõ ràng, một mô-đun máy ảnh iPhone 11 đã giành chiến thắng trong một chiếc iPhone 11 Pro, nhưng các mô-đun máy ảnh Pro và Pro Max giống hệt nhau và có thể được hoán đổi.
Bảng logic
Chúng tôi đã biết màn hình, Face ID và pin được ghép nối với bảng logic theo một số cách, do đó, việc hoán đổi bảng logic giữa hai đơn vị iPhone 11 giống hệt nhau mang lại kết quả không mấy ngạc nhiên.
Các điện thoại vẫn hoạt động tốt, nhưng như mong đợi, True Tone không hoạt động, cũng như Face ID. Và chúng tôi nhận được cảnh báo về dịch vụ này trên iOS 13.1.
Bảng logic của iPhone 11 Pro và Pro Max có cùng kích thước, với tất cả các đầu nối được đặt ở cùng một vị trí. Thật không may, hai bảng logic không thể thay thế cho nhau. Đây là kết quả của thử nghiệm hoán đổi đó:
Vì vậy, có bạn có nó. Hy vọng rằng điều này sẽ giúp bạn tìm ra những gì hoạt động và những gì không hoạt động khi cuối cùng bạn cần phải thay thế một phần trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét