Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Apple sửa chữa miễn phí cho thiết bị iPhone 6s và 6s Plus mất nguồn

Apple đã lặng lẽ mở một chương trình sửa chữa mới cho các thiết bị iPhone 6s và 6s Plus gặp sự cố khi bật nguồn. Các thiết bị bị ảnh hưởng đủ điều kiện cho chương trình sẽ được sửa chữa miễn phí.
Báo cáo đầu tiên của Bloomberg, Apple đã mở chương trình sửa chữa iPhone 6s và 6s Plus vào hôm nay và nói rằng việc không thể cấp nguồn cho các iPhone bị ảnh hưởng là do một thành phần có thể bị lỗi.
Apple đã xác định rằng một số thiết bị iPhone 6s và iPhone 6s Plus nhất định có thể không bật nguồn do một thành phần có thể bị lỗi. Vấn đề này chỉ ảnh hưởng đến các thiết bị trong phạm vi số sê-ri giới hạn được sản xuất từ tháng 10 năm 2018 đến tháng 8 năm 2019.
Chương trình sửa chữa bao gồm các thiết bị iPhone 6s và iPhone 6s Plus bị ảnh hưởng trong 2 năm sau lần bán lẻ đầu tiên của đơn vị, nghĩa là chủ sở hữu sẽ được bảo hành cho đến tháng 8 năm 2021, tùy thuộc vào ngày mua.


Apple có trình kiểm tra số sê-ri để xác nhận xem iPhone 6s hoặc 6s Plus của bạn có được bao gồm trong chương trình sửa chữa hay không.
Đối với những người có thiết bị đủ điều kiện, Apple khuyên bạn nên liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple hoặc đến Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ Apple ủy quyền.
Chi tiết bổ sung cho chương trình sửa chữa này:
Apple có thể hạn chế hoặc giới hạn sửa chữa đối với quốc gia hoặc khu vực mua hàng ban đầu. Nếu bạn tin rằng iPhone 6s hoặc iPhone 6s Plus của bạn bị ảnh hưởng bởi vấn đề này và bạn đã trả tiền để sửa chữa thiết bị của mình, bạn có thể liên hệ với Apple về việc hoàn tiền. Chương trình Apple trên toàn thế giới này không mở rộng phạm vi bảo hành tiêu chuẩn của iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét