Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Mổ bụng iPad 7: màn hình và pin có gì đặc biệt?

Mổ bụng iPad 7: màn hình và pin có gì đặc biệt?

iPad Apple thế hệ thứ 7 đã xuất hiện trên sân khấu với một số tiếng chuông và còi mới! Cùng với màn hình hiển thị 10.2, mới, có một lần nữa. Là máy tính bảng cơ bản nhất trong dòng Apple, iPad này chủ yếu thừa hưởng các tính năng tiện dụng từ người họ hàng uy tín hơn. Apple có mục đích gì khác? Chúng tôi ở đây để đổ đậu với một giọt nước mắt.
* Bước 1:
- Trong khi làm nóng tua vít, chúng tôi muốn xem qua các thông số kỹ thuật của thiết bị và năm nay nó là sự pha trộn giữa cũ và mới:
+ Bộ xử lý Apple A10 Fusion với bộ đồng xử lý chuyển động M10 nhúng (dành cho những người chạy dài trên bãi biển với iPad của bạn)
+ Màn hình Retina cảm ứng đa điểm 10,2 inch với độ phân giải 2160 × 1620 pixel (264 ppi)
+ Bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB
+ Camera sau 8 MP 1080p + Camera mặt trước 1.2 MP 720p mặt trước HDMIMO Wi-Fi + Bluetooth 4.2 băng tần kép 802.11a / b / g / n / ac
+ Cảm biến vân tay Touch ID + con quay 3 trục + gia tốc kế + phong vũ biểu + cảm biến ánh sáng xung quanh
+ iPad này có số model mới và nó rất đẹp: A2200. Và nó vẫn có tên iPad được đóng dấu nổi bật ở mặt sau, bỏ qua các tiền lệ được thiết lập bởi những chiếc iPhone mới hợp thời trang.
* Bước 2:
- Những người ở Creative Electron đã làm việc rất chăm chỉ trong tuần qua, nhưng khi chúng tôi yêu cầu họ xem bên trong chiếc iPad này, họ đã vẫy thêm một vài electron để cho chúng tôi xem qua.
- Nhìn qua bề ngoài bên ngoài của iPad, chúng tôi nhận thấy mô hình nam châm dọc theo các cạnh khác so với năm ngoái.
- Có lẽ đây là để phù hợp hơn với Bàn phím thông minh?
- Nói về thông minh, hãy xem cách cáp kết nối thông minh đó di chuyển xung quanh pin. Đó là một chút mạch, nhưng tốt hơn nhiều so với một số thiết kế trước đó đã mắc kẹt cáp một cách vô vọng dưới một pin được dán xuống.
* Bước 3:
- Không có phép thuật thu nhỏ nào ở đây, iPad 10,2 "này chỉ lớn hơn iPad 9,7" của năm ngoái.
- Với kích thước lớn đi kèm là trách nhiệm lớn: iPad mới cuối cùng cũng có được Trình kết nối thông minh của Apple để tương thích với bàn phím. Yay cho năng suất!
- Lần này không có vấn đề gì cả, chúng tôi đã có một danh sách dài những thứ cần phải phá bỏ, vì vậy chúng tôi đi thẳng vào quy trình mở thử và hút nhiệt thật sự của chúng tôi.
- Chúng tôi không chắc chắn liệu chúng ta có quen với những con quái vật keo này không, nhưng iPad này có cảm thấy gần như ... dễ mở hơn không? Nó có thể là?
- Có lẽ chúng tôi vừa mới lên cấp kể từ lần phá vỡ iPad cuối cùng.
* Bước 4:
- Cắt qua nhiều keo này không phải là ý tưởng vui vẻ của chúng tôi ... tuy nhiên ... không có phần thứ hai cho câu này.
- May mắn thay, giống như lần trước, chiếc kính tách biệt sạch sẽ, khiến cho màn hình hiển thị phía sau một sự ngạc nhiên là chắc chắn, nhưng là một điều đáng hoan nghênh.
- Điều đó có nghĩa là việc thay thế mặt kính bị nứt của iPad 7 có thể tốn nhiều công sức, nhưng ít nhất các vật liệu vẫn sẽ là giá rẻ mà bạn sẽ không phải thay thế toàn bộ màn hình, giống như bạn làm trên tất cả các mẫu iPad khác bằng tấm nền được dán lớp Loca.
- Sau tất cả những điều đó, chúng tôi rất vui khi thấy khuôn mặt thân thiện của Phillips vít, đặc biệt là sau khi xử lý tất cả những điểm ba nhỏ bé đó vào tuần trước.
- Lần này, Bộ chặn pin của chúng tôi chỉ lắp vào cực pin sau khi cắt nó xuống bằng một số kéo, nhưng nó đáng để nỗ lực tiêu diệt năng lượng để trích xuất LCD an toàn.
* Bước 5:
- Đã đến lúc để xem bảng số hóa 10,2 "năm nay (trên cùng) bên cạnh người tiền nhiệm 9,7" (dưới cùng):
+ Nút Home trông giống với chúng tôi, điều này hơi đáng tiếc cho các giao dịch hoán đổi màn hình, vì năm ngoái không có gì thú vị để làm việc.
+ Bảng điều khiển mới này hợp nhất một số cáp mặc dù! Trước đây, chúng tôi phải coi chừng ba dây cáp trong khi mở ra nhưng bây giờ hai trong số chúng bị chồng chéo một cách chu đáo, khiến chúng tôi có một cái bẫy ít hơn để tránh. Thật tuyệt
- Pin được dán nhãn A1484 và được đánh giá là 32,9 Wh bằng pin chính xác như năm ngoái và năm trước, mặc dù có thêm không gian trong trường hợp lớn hơn trong năm nay. Sau khi nâng cấp pin iPhone lớn mà chúng tôi vừa thấy, chúng tôi đã được giới thiệu thêm một chút ở đây.
- Tuy nhiên, lần này, Apple dường như sẽ tiết kiệm pin hơn, với cùng thời gian sạc 10 giờ như iPad 6, mặc dù màn hình lớn hơn.
- Trong khi đó, hãy xem cận cảnh tuyệt đẹp của camera selfie 1,2 megapixel đáng kinh ngạc đó. Giải quyết như vậy!
* Bước 6:
- Đây là kết nối thông minh mới trong tất cả vinh quang keo của nó.
- Cái gì vậy Bạn muốn có một chiếc iPad giá rẻ, nhưng bạn đang giữ lại vì muốn kết nối Bàn phím thông minh? Chà, hỡi ôi! Apple đã làm điều đó.Không có bộ phận chuyển động nào ở đây, vì vậy có lẽ bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc thay thế Kết nối thông minh. Nhưng ngay cả khi bạn đã làm, Trình kết nối thông minh này thực sự khá dễ truy cập theo tiêu chuẩn iPad thông thường.
- Trong khi đó, trên bảng logic, chúng tôi đã có các ổ cắm cáp ăng-ten này. Chức năng của con dê mới này là gì?Đầu cơ: bảo vệ chống ăn mòn, chống giả mạo, hoặc đơn giản là một sự nhượng bộ cho hành lang dê mạnh mẽ.
- Cáp sang một bên, chúng tôi mang nhiệt lần cuối để cạy bảng logic dính này miễn phí từ nhà của nó.
- Bảng logic dính, bảng logic dính, tại sao bạn phải dán? Mỗi khi chúng ta nghĩ về ngươi, ngươi làm cho chúng ta bị bệnh.
* Bước 7:
- Chúng tôi có một ý tưởng khá hay những gì chúng tôi sẽ tìm thấy ở đây, nhưng hãy xem xét kỹ hơn và đảm bảo:
+ Apple A10 Fusion APL1W24 SoC xếp lớp trên Micron D9WQC 3 GB LPDDR4 SDRAM (đó là RAM nhiều hơn 50% so với năm ngoái)
+ Bộ nhớ flash SanDisk SDMRSEFJ2 032G 32 GB
+ Bộ điều khiển màn hình cảm ứng Broadcom BCM15900B0
+ Bộ điều khiển NFC NXP 100VB27
+ Bộ giải mã âm thanh công suất thấp Cirrus Logic CS42L83A
+ Mô-đun Apple 343S00314-A0 (PMIC) và Murata 339S00445
+ Skyworks 850946, 203153033561852 và 13790697311912
* Bước 8:
- Vâng, bạn đã có nó, iPad 7 iPad 10 "được đặt ra sau khi đối mặt với kết thúc kinh doanh.
- Điều này hóa ra là một làm mới khá nhẹ! Chỉ cần tăng kích thước, bổ sung Kết nối thông minh và thêm GB RAM.
- Màn hình và số hóa vẫn không được hợp nhất với nhau, mặc dù có thêm các tính năng giống như Pro, đó là điều chúng tôi rất vui khi thấy tồn tại.
- Với những thay đổi được thực hiện trong năm nay, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn ba dự đoán về điểm số có thể sửa chữa được.
XEM VIDEO CHI TIẾT MỔ BỤNG IPAD 7 MÀN HÌNH VÀ PIN CÓ GÌ LẠ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét