Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Hướng dẫn thay thế màn hình laptop Asus G74SX-BBK7

Nếu bạn đang gặp vấn đề với màn hình máy tính của mình như nứt hoặc chết pixel, bạn có thể sẽ cần phải thay thế nó. Với hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu cách tháo rời Asus G74SX-BBK7 của mình để thay thế màn hình từng bước.
* Bước 1:
- Bắt đầu bằng cách loại bỏ sáu miếng cao su vuông xung quanh mép của khung. Những cái này che các ốc vít để loại bỏ khung bên ngoài. Chúng có thể được lấy ra bằng tay hoặc bằng một nhíp.
- Các hình vuông được gắn bởi một chất kết dính nhẹ có thể cần phải được thay thế nếu nó bị mòn do loại bỏ liên tụcTiếp theo, tháo sáu ốc vít Phillip # 0 ra khỏi khung bằng tuốc nơ vít Phillips # 0.
* Bước 2:
- Sử dụng một spudger để loại bỏ khung. Nó sẽ đi ra dễ dàng hơn ở phía trên so với phía dưới, vì vậy hãy bắt đầu từ trên xuống và làm theo cách của bạn xuống.
- Cẩn thận khi tò mò tắt khung hình để không làm hỏng màn hình hoặc chính khung hình.
* Bước 3:
- Hủy bỏ hai ốc vít Phillips # 0 6 mm từ góc trên bên trái và bên phải bằng tuốc nơ vít Phillips # 0.
- Nhẹ nhàng nhấc khung trên cùng ra khỏi màn hình và đặt nó sang một bên.
* Bước 4:
- Lặp lại bước cuối cùng với giá đỡ phía dưới, tháo tám ốc vít Phillips # 0 6 mm bằng tuốc nơ vít Phillips # 0. Đặt khung sang một bên.
* Bước 5:
- Hủy bỏ bốn ốc vít Phillips # 0 6 mm khỏi bản lề ở dưới cùng của màn hình bằng tuốc nơ vít Phillips # 0.
- Phần trên cùng của máy tính xách tay sẽ không còn được gắn vào, vì vậy hãy nhẹ nhàng đặt nó trở lại bàn.
* Bước 6:
- Tháo hai ốc vít Phillips # 0 6 mm ở hai bên màn hình bằng tuốc nơ vít Phillips # 0.
* Bước 7:
- Tháo màn hình khỏi vỏ máy tính xách tay và lật nó lên. Bóc nhãn dán phía trên đầu nối lại và kéo chắc chắn đầu nối ra.
* Bước 8:
- Bước cuối cùng là tháo tám ốc vít Phillip # 0 ra khỏi cả hai cạnh của màn hình bằng tuốc nơ vít Phillips # 0. Có bốn ốc vít ở mỗi bên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét