Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Giải phẫu Macbook Pro 16" 2019, bàn phím tốt hơn không thể khắc phục điều này

Một tính năng cũ được yêu thích trở lại với MacBook Pro và nó bắt đầu với M-a-g. Nếu bạn đoán MagSafe, chúng tôi có một tin đáng thất vọng, nhưng nếu bạn nói Bàn phím ma thuật, thì chúng tôi có những giọt nước mắt cho bạn. Nó có phiên bản MacBook Pro 16 inch hoàn toàn mới, không có bướm, và chúng tôi ở đây để biến nó từ trong ra ngoài từ những chiếc phích mới lạ mắt cho đến những chiếc loa lớn.
Twitchy cho nhiều giọt nước mắt? Theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram và Twitter để biết tất cả các tin tức mới nhất. Đối với tin tức được gửi, đăng ký nhận bản tin của chúng tôi.
* Bước 1:
- MacBook Pro hiện đại được xếp hạng trong số các thiết bị gây chia rẽ nhất của Apple, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Chúng tôi sẽ giữ ngón tay của mình vượt qua rằng mô hình mới này đại diện cho sự trở lại hình thức. Thông số kỹ thuật trên đơn vị nạn nhân của chúng tôi bao gồm:
- Màn hình Retina IPS 16 inch có đèn nền với Âm sắc trung thực, độ phân giải 3072 × 1920 (226 ppi)
- Intel Core i7 2,6 GHz 6 lõi (Turbo Boost lên tới 4,5 GHz), được ghép nối với AMD Radeon Pro 5300M
- 16 GB của DDR4 DDR6 2666 MHz
- SSD 512 GB-Pin 100 Wh
-Hệ thống âm thanh sáu loa và dãy micro hiệu suất cao
- Từ bên ngoài, ít nhất Apple cũng không bỏ đi nhiều thứ, họ đã không cải tiến thiết kế này chỉ để thu hút người mua thôi thúc. Manh mối thực sự duy nhất đến từ số mô hình mới: A2141 và EMC 3347.
* Bước 2:
- Xếp chồng lên nhau như bánh kếp, bạn sẽ nhận thấy MacBook Pro mới to hơn đáng kể (và chỉ dày hơn) so với mẫu 15 "mới nhất. Nó thực sự so sánh với mẫu 2015 có kích thước, không phải là lựa chọn cổng.
-Với 16 "Pro back-to-back so với 2015 Pro, bạn gần như nhìn thấy gấp đôi ... cho đến khi bạn nhìn gần hơn. Bản lề màn hình đã thay đổi và các phím của Pro cũ ló ra thêm một chút.
-Trong một trò chơi tương tự "phát hiện sự khác biệt" giữa hai chiếc MacBook Pro 2019, phiên bản 16 "nhận được:
+ Phím Esc vật lý, được tách ra khỏi Touch Bar-Một kết thúc mờ trên nút Touch ID / nguồn, khớp với các phím còn lại
+ Touch Bar rút ngắn chiều dài khoảng 19 mm-Các phím mũi tên ngược-T, tất cả đều có kích thước bằng một nửa
- Nếu bạn phóng to và nâng cao lưới tản nhiệt bên trái, bạn có thể thấy các lỗ được ngụy trang cho bộ ba mic cải tiến. Và bây giờ, bạn không bao giờ có thể không nhìn thấy nó.
* Bước 3:
- Thời gian để chúng ta làm những gì chúng ta làm tốt nhất: đưa các công cụ vào mọi thứ và xem những gì khác biệt.
- Hãy bắt đầu với một số keycaps. Ghi nhớ Bàn phím ma thuật của iMac? Đây là một thiết kế đáng tin cậy, được nhiều người ưa thích mà Apple gọi là "công nghệ cốt lõi" cho bàn phím được thiết kế lại trong chiếc máy mới này.
- Điều đó có thể nhấn mạnh nó một chút: bên cạnh nhau, chúng tôi khó có thể nhận ra bất kỳ sự khác biệt nào. Công tắc cắt kéo, keycaps ... Có ít không gian hơn xung quanh các phím mới này và các học giả sẽ ăn mừng những phím mũi tên được cấu hình lại, nhưng mọi thứ khác trông giống hệt nhau.
- Tin tức chớp nhoáng: thậm chí không có màng chống bụi trên các công tắc mới này. Chúng tôi có xu hướng coi đây là một dấu hiệu tốt. (Điều đó có nghĩa là cuối cùng chúng ta cũng có thể ăn Doritos trong những lần nước mắt một lần nữa.)
- Để làm tròn so sánh, đây là hình ảnh thứ ba cho thấy công tắc "bướm" gây tranh cãi (và nổi tiếng là nóng tính) trong MacBook Pro 15 "được phát hành cách đây vài tháng.
- Nhưng tại sao dừng lại ở đó? Đây là một cảnh quay của công tắc cắt kéo trong thiết kế MacBook Pro "unibody" 2012 ...... Và cái kéo trong máy tính xách tay cuối cùng của Apple với bàn phím "tốt", MacBook Pro 2015 có màn hình Retina.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét