Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Mổ bụng iPhone 11 thấy khác gì so với iPhone XR

Lần đầu tiên, Apple tung ra ba chiếc iPhone mới cùng một lúc, khiến đây chính thức là ngày xé nát bận rộn nhất của chúng tôi. Chúng tôi tập trung hầu hết các nỗ lực của mình vào iPhone 11 Pro Max Teardown, nhưng tất nhiên chúng tôi không thể cưỡng lại việc nhìn vào bên trong chiếc iPhone 11. cỡ trung, không chuyên nghiệp.
Để biết thêm thông tin chi tiết, nội dung hậu trường và tin tức sửa chữa mới nhất và lớn nhất, hãy nhớ theo dõi chúng tôi trên Instagram, Twitter hoặc Facebook, đăng ký nhận bản tin của chúng tôi và / hoặc xem kênh YouTube của chúng tôi.
* Bước 1:
- Chiếc máy màu xanh bạc hà này có thể là anh em ruột trong dòng sản phẩm iPhone năm nay, nhưng nó không kém phần xứng đáng với thời gian dưới tuốc nơ vít.
- Như thường lệ, thông số kỹ thuật nói lên một phần của câu chuyện, và hy vọng một giọt nước mắt sẽ nói với phần còn lại. Đây là những gì chúng ta biết sẽ xảy ra:
- A13 Bionic SoC với Động cơ thần kinh thế hệ thứ ba
- Màn hình LCD Retina lỏng 6.1 inch (1792 x 828) với hỗ trợ gam màu trung thực và tông màu rộng P3
- Không phải một, mà là hai camera phía sau 12 MP (rộng và cực rộng) và camera selfie 12 MP được ghép nối với phần cứng TrueDepth Face ID
- Bộ nhớ trong 64 GB (tùy chọn 128 GB hoặc 256 GB)
- LTE loại Gigabit, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC
- Xếp hạng IP68
* Bước 2:
- Có thể không còn bất kỳ chữ "X" nào trong tên iPhone này nữa, nhưng may mắn là các tia X vẫn bắn thẳng qua nó, cho chúng ta một đỉnh cao lén lút về những gì phía trước.
- Xin chân thành cảm ơn Creative Electron đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong những cuộc phiêu lưu đầy nước mắt để chúng tôi không bao giờ bị lạc.
- Và đó không phải là tất cả các tia X đều tốt cho họ, họ cũng tạo ra những hình nền tuyệt vời, chỉ cần nói.
- Ở bên trong, chúng tôi theo dõi một cục pin hình chữ nhật, một bảng logic xếp chồng đôi dài (lưu ý các lỗ nhỏ nhỏ Viasas xung quanh bảng) và không có đầu nối pin thứ hai và bảng bí ẩn đi kèm. Nói tóm lại, nó trông hơi giống một chiếc iPhone XR với một số công nghệ XS được gấp lại.
* Bước 3:
- Quay trở lại bên ngoài, vanilla 11 đã bỏ đi nhãn mác iPhone iPhone có mặt trên người tiền nhiệm của nó, iPhone XR, chỉ mang một dấu ấn trung tâm của Apple.
- Từng được cho là biểu thị cho tính năng sạc song phương huyền thoại, logo Apple cô đơn này chế giễu tất cả những ai dám đặt AirPods cạn kiệt của họ ở đây để tìm kiếm một khoản phí.
- Trong khi đó, mô-đun máy ảnh của XR dường như đã trải qua một số giảm thiểu ảnh. Máy ảnh kép mới của 11 chiếc được đặt trong một vòng tròn lớn lên, vô tình tạo ra một cơn sốt vàng đáng nhớ. Bất ngờ con cú, có ai không?
* Bước 4:
- Logic xác định những gì làm cho một điện thoại thông minh di động trực tuyến vẫn còn trên không, nhưng một điều chắc chắn: bạn không phải là một chuyên gia để mở iPhone trong những ngày này.
- Kể từ iPhone 6S, quy trình vượt qua màn hình dính iPhone iPhone vẫn giống nhau: nhiệt, cắt lát và lặp lại. Chỉ cần coi chừng dây cáp đi lạc!
- Như trên các điện thoại Pro mới, dây cáp của cụm màn hình được đặt thẳng hàng sang một bên, nhưng không được nhóm chặt chẽ và an toàn với nhau.
- Tất cả đều dễ dàng, mặc dù khả năng chống nước và bụi IP68 được cải thiện so với iPhone XR được xếp hạng IP67. Rất đẹp! (Mặc dù, nếu chúng ta trung thực, chúng ta yêu một chiếc điện thoại khác giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn, mặc dù không có khả năng chống nước.)
* Bước 5:
- Mặc dù điện thoại này không đủ chuyên nghiệp để có camera tele, nhưng nó vẫn nhận được các cảm biến và ống kính siêu rộng và nâng cấp mà cả hai mẫu Pro đều thích. Điều đó có nghĩa là tốc độ màn trập nhanh hơn, phạm vi ISO rộng hơn và khả năng Chế độ ban đêm.
- Tia X cho thấy sự ổn định hình ảnh quang học đã hứa trong mô-đun góc rộng (vùng tối trong ảnh là nam châm điện). Trong khi đó, cáp flex flex của mô-đun TrueDepth đã được định tuyến lại và không còn được ghim dưới pin, giúp cho việc truy cập nhanh hơn và dễ dàng hơn trong quá trình sửa chữa máy ảnh.
* Bước 6:
- Ra với bảng logic đi kèm một số silicon ngon lành:
- APL1W85: Apple-A13 Bionic hệ thống trên chip, xếp lớp trên RAM SK Hynix LPDDR4X. Tài liệu SK Hynix sườn không có bộ giải mã cho số kiểu máy này, nhưng nó có vẻ như 4GB của công cụ.
- Apple APL1092 343S00354 PMIC
- Modem Intel 9960 P10PSM và bộ thu phát P10 406.
- I7J9 màu bạc sáng bóng, mà chúng tôi đã xác nhận là chip định vị không dây U1 mới của Apple.
- Apple / Murata 339S00647 WiFi / Bluetooth SoC
- Bộ giải mã âm thanh Cirrus Logic 338S00509
- Nếu bạn thèm ăn nhiều chip hơn, hãy xem các bước Chip ID hoàn chỉnh của chúng tôi từ bản phân tích 11 Pro Max của chúng tôi.
* Bước 7:
- Pin hình chữ nhật này được giữ với tổng cộng sáu GB RAM (dải pin Gooey) và không may không chia sẻ quy trình loại bỏ hợp lý mà điện thoại Pro có thể thoải mái loại bỏ tất cả các dải dính đó, bạn sẽ phải loại bỏ loa ngoài Taptic Engine.
- Điều đó không thể nói rằng chúng tôi không đánh giá cao chất kết dính giải phóng kéo dài, chúng tôi 3 kéo tab! Nhưng điều này không làm phức tạp quá trình thay thế pin so với anh chị em Pro của nó.
- Pin năm nay có kích thước 40,81 x 96,93 x 3,97 mm và nặng 44,1 g.
- So với pin XR, bộ 11 có kích thước nhỏ hơn một chút, mặc dù dung lượng tăng lên. 3110 mAh là thông số kỹ thuật mới, tăng khoảng 7%. Đó không phải là một sự khác biệt lớn, nhưng nó có thể chiếm một số thời lượng pin được cho là thêm của iPhone 11.
- Nếu bạn thích các số liệu thống kê về pin của bạn trong Watt-giờ, vì chúng tôi thường làm như vậy, bạn đang nhìn vào một bước nhảy từ 11,16 Wh đến 11,91 Wh.
- Ở đó, chỉ có một đầu nối trên pin hình chữ nhật này, nhưng nó vẫn được bao gồm trong tài liệu mới về sức khỏe phần cứng của Apple. Có lẽ điều đó có nghĩa là cáp đôi trong 11 Pro hoàn toàn có khả năng sạc song phương, và có một số khác biệt về phần cứng tăng cường sức khỏe khác trong dòng 11?
* Bước 8:
- Với trường hợp phía sau gần như bị rỗng, chúng tôi kết thúc bằng một tia X để lại cho chúng tôi một vài câu hỏi còn sót lại. Mặc dù thiếu đầu nối pin thứ hai, chúng tôi có thể giúp đỡ nhưng nhìn chằm chằm vào cuộn sạc này và tự hỏi điều gì có thể xảy ra.
- Nếu sạc song phương được bao gồm trong thiết kế sản xuất cuối cùng, chúng ta sẽ không nhất thiết phải thấy một cuộn dây thay đổi hoàn toàn nhưng một pin lớn hơn và quản lý nhiệt bổ sung gần như chắc chắn sẽ được yêu cầu, vì sạc không dây ngược là khát và không hiệu quả, làm mất đi nhiều nhiệt.
- Trong trường hợp của iPhone 11 này, chúng tôi không thực sự nhìn thấy một trong những điều đó.
- Có lẽ liên quan đến đầu nối pin thứ hai bị thiếu, chúng ta cũng thấy thiếu sót của bảng sạc pin mới mà chúng ta tìm thấy trong Pro Max.
- Cuối cùng, giống như trong Pro và Pro Max, tia X tiện dụng của chúng tôi tiết lộ những gì chúng tôi tin là ăng ten liên quan đến UWB được nhúng cẩn thận vào vỏ phía sau.
* Bước 9:
- Đó là nó cho iPhone năm nay! Không còn nữa cho đến năm sau, xin vui lòng. Trừ khi...
- Tổng hợp tất cả:
+ Pro hoặc không, tất cả iPhone 2019 đều được vận chuyển với bảng logic PCB xếp chồng để đạt được mật độ tối đa và hiệu quả không gian.
+ Không giống như những người anh em Pro của nó, vanilla 11 có mức tăng dung lượng pin rất khiêm tốn 7%.
+ Giống như những người anh em của mình, 11 người có được một camera góc cực rộng, một số phần cứng UWB và một dấu hỏi lớn về việc Apple có bao giờ cho phép nó có khả năng sạc không dây ngược hay không.
- Tất cả điều này có ý nghĩa gì đối với sự sửa chữa? Tiếp tục cuộn để tìm hiểu.
XEM VIDEO CHI TIẾT MỔ BỤNG IPHONE 11
<br>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét