Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Thay màn hình iPhone 11 Pro max giá bao nhiêu khi bị rơi vỡ

Một màn hình điện thoại bị vỡ có thể tốn kém để khắc phục và một cách để có khả năng giảm chi phí là sử dụng các bộ phận không chính thức, nhưng nếu bạn làm điều đó với iPhone 11, iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max, Apple sẽ nói rõ rằng nó biết.
Nếu màn hình thay thế là "nongenuine", thì theo tài liệu hỗ trợ mới của Apple, điện thoại của bạn sẽ hiển thị thông báo cho biết, không thể xác minh iPhone này có màn hình chính hãng của Apple.
Điều này sẽ xuất hiện trên màn hình khóa của bạn trong bốn ngày đầu tiên sau khi thay thế và trong ứng dụng Cài đặt trong mười lăm ngày. Nó cũng có thể được tìm thấy vĩnh viễn trong Cài đặt> Chung> Giới thiệu.
Nó gây chú ý đến cuộc tranh cãi gần đây mà Apple đã tìm thấy sau khi khóa người dùng bằng pin nongenuine khỏi việc truy cập tính năng Battery Health. Tuy nhiên, lần này có vẻ như bạn sẽ chỉ phải đưa ra một cảnh báo trong một thời gian - bạn đã thực sự bị khóa khỏi bất kỳ tính năng nào.
Một loạt các vấn đề
Apple tuyên bố rằng việc sử dụng các bộ phận không chính hãng để sửa chữa màn hình có thể dẫn đến một số vấn đề, bao gồm các vấn đề về cảm ứng, độ sáng và màu sắc. Đáng kể nhất là nó cũng có thể dẫn đến các vấn đề về khả năng tương thích và hiệu suất có thể phát sinh sau khi cập nhật phần mềm - có nghĩa là ngay cả khi màn hình hoạt động tốt ban đầu, phần mềm iOS trong tương lai có thể không hoạt động đúng với nó.
Đó là lý do tại sao công ty rất muốn thúc đẩy người dùng hướng tới các bộ phận chính hãng và sửa chữa. Làm thế nào nhiều khả năng một màn hình chính hãng thực sự có vấn đề mà chúng ta có thể nói, nhưng chúng tôi có xu hướng nói rằng nó có thể không đáng để mạo hiểm, ngay cả khi việc sửa chữa chính thức có thể tốn kém hơn.
Apple ít nhất làm cho việc sửa chữa chính thức trở nên dễ dàng hơn, vì gần đây họ đã đưa ra một chương trình sửa chữa mới giúp các doanh nghiệp bên thứ ba tiếp cận các bộ phận chính hãng của Apple dễ dàng hơn. Vì vậy, nếu bạn không đến thẳng Apple để sửa chữa, thì bạn nên kiểm tra xem nơi bạn sử dụng có phụ tùng chính hãng hay không - cùng với kỹ thuật viên được Apple chứng nhận. Đến ProCARE24h.vn bạn sẽ được thay màn hình iPhone 11 Pro Max chất lượng hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét