Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Thay ép mặt kính iPhone X giá bao nhiêu tiền?

Màn hình iPhone X của bạn bị hỏng và bạn muốn sửa nó. Nếu nó làm hỏng màn hình bị vỡ đầu tiên của bạn, có thể khó biết nên bắt đầu từ đâu hoặc tùy chọn của bạn là gì khi bạn cần sửa chữa iPhone. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích những việc cần làm khi màn hình iPhone X của bạn bị nứt và chỉ cho bạn cách khắc phục ngay hôm nay!
Bảo vệ bản thân khỏi mảnh vỡ thủy tinh
Thông thường khi bạn làm rơi iPhone và màn hình bị nứt, các mảnh kính nhỏ dính ra khỏi màn hình. Kính này thường rất sắc nét và có thể dễ dàng cắt ngón tay của bạn.
Để đảm bảo bạn ngăn chặn điều này xảy ra, bạn nên đặt iPhone X vào túi Ziploc hoặc đặt một dải băng keo đóng gói trực tiếp lên trên màn hình.
Đánh giá màn hình iPhone X bị hỏng như thế nào
Trước khi chúng tôi có thể tìm ra tùy chọn sửa chữa nào là tốt nhất cho màn hình bị nứt iPhone X của bạn, trước tiên bạn nên đánh giá thiệt hại. Có phải chỉ là một vết nứt mỏng, hoặc màn hình bị vỡ hoàn toàn?
Trong những trường hợp hiếm hoi, Apple có thể đưa ra ngoại lệ cho chính sách sửa chữa của họ nếu thiệt hại là tối thiểu, giống như nếu màn hình chỉ bị gãy chân tóc. Chúng tôi có thể đảm bảo Apple sẽ bảo hành sửa chữa cho bạn, nhưng nếu chỉ có một vết nứt mỏng duy nhất, nó có thể đáng để thử.
Nếu màn hình thực sự bị vỡ, bạn sẽ phải là người trang trải chi phí sửa chữa. Trong phần tiếp theo của bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn các tùy chọn sửa chữa tốt nhất cho màn hình iPhone X bị hỏng của bạn.
Tùy chọn sửa chữa cho màn hình bị nứt iPhone X
Khi màn hình iPhone X của bạn bị nứt, bạn có nhiều tùy chọn sửa chữa hơn bạn nghĩ ban đầu. Dưới đây, tôi sẽ liệt kê tất cả các lựa chọn tốt nhất của bạn!
Cửa hàng Apple địa phương của bạn
Nếu iPhone của bạn được AppleCare + bảo hành, tùy chọn rẻ nhất của bạn có thể sẽ là Apple Store. AppleCare + bảo vệ iPhone của bạn trong hai trường hợp hư hỏng do tai nạn. Nếu bạn sử dụng một trong những sự cố của mình để sửa chữa màn hình iPhone X bị nứt, bạn sẽ chỉ mất 29 đô la.
Điều quan trọng cần lưu ý là nếu có thứ gì khác bị hỏng khi bạn làm rơi iPhone X (có thể nút bên bị kẹt), Apple cũng sẽ phải sửa nó để sửa màn hình. Nếu nhiều thành phần bên trong hoặc bên ngoài bị hỏng, khoản phí nhỏ của bạn có thể tăng lên một chút!
Nếu bạn quan tâm đến việc sửa chữa thay ép mặt kính iPhone X khi bị nứt, bạn có thể sử dụng đặt hàng online trên trang web của chúng tôi để tiết kiệm 10% cho đơn hàng của bạn. Nếu bạn nhấp vào liên kết phía trên, phiếu giảm giá sẽ được áp dụng ngay!
Tự sửa
Nếu bạn là người am hiểu công nghệ và tự tin vào khả năng của mình, bạn có thể tự mình xem xét việc sửa chữa màn hình. Nếu bạn không bao giờ thay thế màn hình iPhone trước đây, tôi thực sự không nên khuyên bạn nên thử nó trên iPhone X.
Có rất nhiều bộ phận nhỏ, phức tạp bên trong iPhone X của bạn rất dễ bị mất hoặc thất lạc. Nếu một dây, cáp hoặc thành phần khác bị đặt sai vị trí, bạn có thể sẽ phá vỡ hoàn toàn iPhone X của mình. Khi cần sửa chữa, tốt nhất là hãy để thiết bị của bạn trong tay một chuyên gia.
Nếu bạn thực sự gặp phải thách thức khi tự mình thay thế màn hình iPhone X bị hỏng, hãy đảm bảo bạn có bộ công cụ chuyên dụng cần thiết để khắc phục các sự cố phần cứng của iPhone!

ProCARE24h Khắc phục tất cả!
Một số vết nứt màn hình nhỏ thực sự phát sinh mà lớn hoặc xâm nhập. Nếu màn hình iPhone X của bạn vẫn phản hồi và hoạt động bình thường, bạn có thể thoát khỏi việc không sửa chữa nó. Tuy nhiên, nếu bạn từng có ý định nâng cấp, bán lại hoặc giao dịch trong iPhone X của mình, cuối cùng bạn có thể phải sửa màn hình.
Một người sửa chữa trên
Tôi rất tiếc khi biết rằng màn hình iPhone X của bạn bị hỏng, nhưng bây giờ bạn đã biết cách khắc phục nó càng sớm càng tốt. Nếu bạn biết một người khác có màn hình iPhone X bị nứt, hãy nhớ chia sẻ bài viết này với họ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét