Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hướng dẫn thay thế màn hình điện thoại Google Pixel 2 XL

Sử dụng hướng dẫn này để thay thế màn hình bị nứt hoặc bị lỗi, bao gồm màn hình và số hóa, trên Google Pixel 2 XL của bạn

Nếu nó không bao gồm chất kết dính, bộ phận thay thế sẽ cần chất kết dính thay thế để niêm phong điện thoại. Cũng có thể có những phần nhỏ cần được chuyển từ màn hình gốc sang màn hình thay thế. Kiểm tra cả hai màn hình một cách chặt chẽ để đảm bảo tất cả các thành phần có liên quan được chuyển từ màn hình gốc sang màn hình thay thế.
* Bước 1:
- Nếu kính màn hình của bạn bị nứt, hãy giữ vỡ thêm và ngăn ngừa tổn hại cơ thể trong quá trình sửa chữa của bạn bằng cách chạm vào kính. Điều này cũng làm cho một bề mặt mịn cho phép cốc hút liên kết.
- Áp dụng một ống hút càng gần cạnh nút âm lượng của điện thoại càng tốt trong khi tránh cạnh cong.
- Cốc hút sẽ không tạo ra một dấu tốt trên phần cong của kính.
* Bước 2:
- Kéo cốc hút lên với áp suất chắc, không đổi và chèn một nút mở giữa bảng điều khiển phía trước và vỏ phía sau.
- Điều này đòi hỏi một lượng đáng kể lực lượng và sự kiên nhẫn. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy lắc cốc hút và sàng để làm yếu chất kết dính.
* Bước 3:
- Trong các bước sau, cần hết sức thận trọng ở một số khu vực nhất định để tránh làm hỏng điện thoại:
- Không nhét phần chọn quá 0,25 inch (6 mm) vào cạnh dưới của điện thoại. Nếu phần chọn tiếp xúc với phần gấp của bảng OLED, nó có thể làm hỏng màn hình.
- Không cắt dọc theo cạnh trái; có cáp hiển thị tinh tế có thể bị hư hỏng.
- Chỉ thực hiện các vết cắt rất nông ở góc trên bên trái; chọc ghẹo sâu có thể làm hỏng camera phía trước.
* Bước 4:
- Trượt nút mở xuống phía bên phải của điện thoại để tách chất kết dính màn hình.
* Bước 5:
-Trong các bước sau, sử dụng cạnh phẳng của lựa chọn mở, thay vì một góc, để cắt. Điều này sẽ giúp ngăn chặn việc chọn quá sâu.-Trượt nút chọn mở xung quanh góc dưới bên phải và dọc theo cạnh dưới của điện thoại.

* Bước 6:
-Đặt lại cạnh phẳng của phần chọn ở góc trên bên phải của điện thoại và trượt xung quanh góc và cạnh trên của điện thoại.

* Bước 7:
-Nhẹ nhàng nhấc màn hình từ bên phải của điện thoại, mở nó ra như một cuốn sách.-Nếu màn hình không dễ dàng nhấc lên, hãy thêm một chút tò mò để tách phần cuối của chất kết dính.-Đừng cố tách hoàn toàn màn hình, vì các dây ruy băng dễ vỡ vẫn kết nối nó với bo mạch chủ của điện thoại.-Cẩn thận đặt màn hình phẳng trên bàn cạnh phần còn lại của điện thoại, giữ nó gần điện thoại để tránh làm căng cáp màn hình và số hóa.

* Bước 8:
-Sử dụng góc của một công cụ mở để nâng nắp đầu nối cáp số hóa.-Cẩn thận để tránh làm hỏng cáp bên dưới, hoặc mất vỏ.-Tháo nắp đầu nối.

* Bước 9:
-Sử dụng điểm của một spudger để nâng đầu nối cáp số hóa lên và ra khỏi ổ cắm của nó trên bo mạch chủ.-Để gắn lại các đầu nối báo chí như thế này, hãy căn chỉnh cẩn thận và ấn xuống một bên cho đến khi nó khớp vào vị trí, sau đó lặp lại ở phía bên kia. Đừng nhấn xuống giữa. Nếu đầu nối bị lệch, các chân có thể uốn cong, gây hư hỏng vĩnh viễn.-Nếu bất kỳ phần nào trên màn hình của bạn không phản hồi khi chạm vào sau khi sửa chữa, hãy đặt lại đầu nối này, đảm bảo nó nhấp đúng vị trí và không có bụi hoặc vật cản nào khác trong ổ cắm.

* Bước 10:
-Sử dụng nhíp để tháo bất kỳ băng từ nắp đầu nối màn hình

* Bước 11:
-Chèn điểm của một spudger vào lỗ nhỏ trên cạnh của nắp kết nối màn hình.-Sử dụng spudger để cạy nắp ra khỏi hốc.-Tháo nắp đầu nối.

* Bước 12:
- Sử dụng cạnh phẳng của một spudger để nâng đầu nối cáp màn hình lên khỏi ổ cắm của nó.
- Tháo màn hình.
- Trong quá trình lắp lại, tạm dừng tại đây nếu bạn muốn thay thế keo dính xung quanh các cạnh của màn hình.

* Bước 13: Màn hình
- Màn hình thay thế của bạn có thể không đi kèm với lưới loa được cài đặt sẵn hoặc miếng đệm camera phía trước. Nếu đó là trường hợp, sử dụng nhíp để cẩn thận loại bỏ các bộ phận này khỏi màn hình cũ của bạn và làm theo phần còn lại của hướng dẫn để cài đặt chúng trên màn hình mới.
- Hãy chắc chắn để cài đặt lưới và miếng đệm trước khi áp dụng keo hiển thị.
- Cắt một dải băng keo hai mặt rộng 1 mm để dài khoảng 3 cm (1,25 inch).
- Đặt dải dính dọc theo cạnh trên của khe loa tai nghe trong màn hình mới của bạn để nó nằm chính giữa khe và chạm vào cạnh trên.
- Dải dính cần phải càng gần càng tốt với cạnh của khe mà không bị chồng chéo. Nếu không, nó có thể can thiệp vào chất kết dính màn hình.
- Nhẹ nhàng ấn dải dính vào vị trí trên màn hình bằng ngón tay hoặc một cái gạt nước.
- Bóc lớp nền trắng ra khỏi dải dính.
* Bước 14:
- Đặt nhẹ lưới tản nhiệt của loa vào khe của nó sao cho một nửa lưới tản nhiệt thụt vào bên trong khe và một nửa lưới tản nhiệt phẳng, không bị cản trở nằm phía trên khe trên đỉnh của chất kết dính. Đừng đẩy nó vào chất kết dính nào.
- Sử dụng điểm của một spudger để nhẹ nhàng đẩy các cạnh của lưới tản nhiệt vào các cạnh của khe, đặt chính giữa lưới tản nhiệt trong khe.
* Bước 15:
- Sử dụng đầu phẳng của một spudger để đẩy phần trên của lưới tản nhiệt xuống trên dải dính.
- Lặp lại ba bước cuối cùng để cài đặt lưới tản nhiệt loa thấp hơn.
- Khi lắp đặt lưới tản nhiệt loa dưới, hãy áp dụng dải dính vào cạnh dưới của khe loa và đặt lưới tản nhiệt với một nửa phẳng bên dưới khe.
* Bước 16:
- Nếu bạn đang tái sử dụng miếng đệm máy ảnh từ màn hình cũ, chất kết dính cũ có thể đã bị dính vào miếng đệm khi bạn tháo nó ra. Nếu đây là trường hợp, và chất kết dính vẫn còn dính, bỏ qua bước cuối cùng.
- Cắt một dải keo dính rộng 1 mm để dài 6 mm (1/4 ").
- Đặt chất dính bên dưới lỗ camera phía trước, song song với cạnh trên của màn hình.
- Cắt hai dải 3 mm (1/8 ") bằng keo rộng 1 mm.
- Đặt dải keo vào bên trái và bên phải của lỗ camera, vuông góc với dải dính phía dưới.
- Nhẹ nhàng ấn các dải keo vào vị trí trên màn hình bằng ngón tay hoặc một cái gạt nước.
- Đảm bảo cả ba dải càng gần lỗ máy ảnh, mà không chồng lên lỗ.
* Bước 17:
- Bóc lớp nền trắng của cả ba dải dính.

* Bước 18:
- Cẩn thận đặt miếng đệm camera phía trước xuống trên cùng của chất kết dính.
- Đảm bảo rằng miếng đệm được đặt ở giữa lỗ camera. Nếu nó chồng lấp lỗ hổng, nó sẽ phá vỡ chức năng của máy ảnh.
- Nhấn miếng đệm xuống chống dính bằng ngón tay của bạn hoặc một cái gạt nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét