Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Hướng dẫn thay thế pin điện thoại Google Pixel 2 XL

Sử dụng hướng dẫn này để thay thế pin bị hao mòn trong Google Pixel 2 XL của bạn

Trước khi tháo rời điện thoại của bạn, hãy xả pin dưới 25%. Pin lithium-ion được sạc có thể bắt lửa và / hoặc phát nổ nếu vô tình làm thủng.
Nếu pin của bạn bị sưng, hãy có biện pháp phòng ngừa thích hợp. Đừng làm nóng điện thoại của bạn. Nếu cần, bạn có thể sử dụng ống nhỏ giọt hoặc ống tiêm để tiêm cồn isopropyl (90 +%) xung quanh các cạnh của nắp lưng để làm suy yếu chất kết dính. Pin bị sưng có thể rất nguy hiểm, vì vậy hãy cẩn thận bảo vệ mắt và tập thể dục, hoặc mang nó đến một chuyên gia nếu bạn không chắc chắn cách tiến hành.
Để có hiệu suất tối ưu, hãy hiệu chỉnh pin mới được cài đặt của bạn: Sạc pin đến 100% và tiếp tục sạc pin trong ít nhất 2 giờ nữa. Sau đó sử dụng thiết bị của bạn cho đến khi nó tắt do pin yếu. Cuối cùng, sạc nó không bị gián đoạn đến 100%.
* Bước 1:
- Nếu kính màn hình của bạn bị nứt, hãy giữ vỡ thêm và ngăn ngừa tổn hại cơ thể trong quá trình sửa chữa của bạn bằng cách chạm vào kính. Điều này cũng làm cho một bề mặt mịn cho phép cốc hút liên kết.
- Áp dụng một ống hút càng gần cạnh nút âm lượng của điện thoại càng tốt trong khi tránh cạnh cong.
- Cốc hút sẽ không tạo ra một dấu tốt trên phần cong của kính.
* Bước 2:
- Kéo cốc hút lên với áp suất chắc, không đổi và chèn một nút mở giữa bảng điều khiển phía trước và vỏ phía sau.
- Điều này đòi hỏi một lượng đáng kể lực lượng và sự kiên nhẫn. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy lắc cốc hút và sàng để làm yếu chất kết dính.
* Bước 3:
- Trong các bước sau, cần hết sức thận trọng ở một số khu vực nhất định để tránh làm hỏng điện thoại:
- Không nhét phần chọn quá 0,25 inch (6 mm) vào cạnh dưới của điện thoại. Nếu phần chọn tiếp xúc với phần gấp của bảng OLED, nó có thể làm hỏng màn hình.
- Không cắt dọc theo cạnh trái; có cáp hiển thị tinh tế có thể bị hư hỏng.
- Chỉ thực hiện các vết cắt rất nông ở góc trên bên trái; chọc ghẹo sâu có thể làm hỏng camera phía trước.
* Bước 4:
- Trượt nút mở xuống phía bên phải của điện thoại để tách chất kết dính màn hình.
* Bước 5:
-Trong các bước sau, sử dụng cạnh phẳng của lựa chọn mở, thay vì một góc, để cắt. Điều này sẽ giúp ngăn chặn việc chọn quá sâu.-Trượt nút chọn mở xung quanh góc dưới bên phải và dọc theo cạnh dưới của điện thoại.

* Bước 6:
-Đặt lại cạnh phẳng của phần chọn ở góc trên bên phải của điện thoại và trượt xung quanh góc và cạnh trên của điện thoại.

* Bước 7:
-Nhẹ nhàng nhấc màn hình từ bên phải của điện thoại, mở nó ra như một cuốn sách.-Nếu màn hình không dễ dàng nhấc lên, hãy thêm một chút tò mò để tách phần cuối của chất kết dính.-Đừng cố tách hoàn toàn màn hình, vì các dây ruy băng dễ vỡ vẫn kết nối nó với bo mạch chủ của điện thoại.-Cẩn thận đặt màn hình phẳng trên bàn cạnh phần còn lại của điện thoại, giữ nó gần điện thoại để tránh làm căng cáp màn hình và số hóa.

* Bước 8:
-Sử dụng góc của một công cụ mở để nâng nắp đầu nối cáp số hóa.-Cẩn thận để tránh làm hỏng cáp bên dưới, hoặc mất vỏ.-Tháo nắp đầu nối.

* Bước 9:
-Sử dụng điểm của một spudger để nâng đầu nối cáp số hóa lên và ra khỏi ổ cắm của nó trên bo mạch chủ.-Để gắn lại các đầu nối báo chí như thế này, hãy căn chỉnh cẩn thận và ấn xuống một bên cho đến khi nó khớp vào vị trí, sau đó lặp lại ở phía bên kia. Đừng nhấn xuống giữa. Nếu đầu nối bị lệch, các chân có thể uốn cong, gây hư hỏng vĩnh viễn.-Nếu bất kỳ phần nào trên màn hình của bạn không phản hồi khi chạm vào sau khi sửa chữa, hãy đặt lại đầu nối này, đảm bảo nó nhấp đúng vị trí và không có bụi hoặc vật cản nào khác trong ổ cắm.

* Bước 10:
-Sử dụng nhíp để tháo bất kỳ băng từ nắp đầu nối màn hình

* Bước 11:
-Chèn điểm của một spudger vào lỗ nhỏ trên cạnh của nắp kết nối màn hình.-Sử dụng spudger để cạy nắp ra khỏi hốc.-Tháo nắp đầu nối.

* Bước 12:
- Sử dụng cạnh phẳng của một spudger để nâng đầu nối cáp màn hình lên khỏi ổ cắm của nó.
- Tháo màn hình.
- Trong quá trình lắp lại, tạm dừng tại đây nếu bạn muốn thay thế keo dính xung quanh các cạnh của màn hình.

* Bước 13:
- Hủy bỏ mười một ốc vít Phillips 3,8 mm đảm bảo midframe.
* Bước 14:
- Chèn một công cụ mở vào phần notch trong midframe gần các nút âm lượng và nâng phần midframe lên và cách xa phần còn lại của điện thoại.
- Loại bỏ các khung giữa.
* Bước 15:
- Sử dụng đầu phẳng của một spudger để ngắt kết nối pin.
* Bước 16:
- Chèn một vài lựa chọn mở hoặc thẻ nhựa dọc theo cạnh phải của pin.
- Áp dụng ổn định, thậm chí áp lực để từ từ tận dụng pin lên và ra khỏi điện thoại.
- Cố gắng hết sức để không làm biến dạng pin trong quá trình này. Pin lithium-ion vỏ mềm có thể rò rỉ các hóa chất nguy hiểm, bắt lửa hoặc thậm chí phát nổ nếu bị hỏng. Không sử dụng lực quá mạnh hoặc cạy pin bằng dụng cụ kim loại.
* Bước 17:
- Tháo pin.
- Không sử dụng lại pin sau khi đã được tháo, vì làm như vậy là một mối nguy hiểm an toàn tiềm ẩn. Thay thế nó bằng một pin mới.
- Để cài đặt pin mới:
- Sử dụng nhíp để bóc lớp keo dính còn lại khỏi điện thoại và làm sạch các khu vực được dán bằng cồn isopropyl và một miếng vải không có xơ.
- Cố định pin mới bằng băng dính cắt sẵn hoặc băng dính hai mặt. Để định vị chính xác, hãy bôi keo mới vào điện thoại, không đặt trực tiếp lên pin. Chất kết dính không được chạm vào bất kỳ dây cáp nào dưới pin.
- Nhấn mạnh pin vào vị trí trong 20-30 giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét