Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Mẫu Macbook Pro 2013-2014 không còn điều kiện sửa chữa lớp phủ chống phản chiếu miễn phí

Apple tiếp tục cho phép sửa chữa màn hình miễn phí cho các mẫu MacBook và MacBook Pro đủ điều kiện có vấn đề về lớp phủ chống phản chiếu trong vòng bốn năm sau ngày mua ban đầu của máy tính xách tay bị ảnh hưởng, công ty cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ được phân phối cho Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple trong tuần này.
Các mô hình vẫn đủ điều kiện cho chương trình sửa chữa:
+ MacBook Pro (13-inch, Early 2015)
+ MacBook Pro (15-inch, Mid 2015)
+ MacBook Pro (13-inch, 2016)
+ MacBook Pro (15-inch, 2016)
+ MacBook Pro (13-inch, 2017)
+ MacBook Pro (15-inch, 2017)
+ MacBook (12-inch, Early 2015)
+ MacBook (12-inch, Early 2016)
+ MacBook (12-inch, Early 2017)
Apple đã không thêm bất kỳ mẫu MacBook Pro hoặc MacBook Air nào được phát hành vào năm 2018 trở đi vào danh sách đủ điều kiện tại thời điểm này.
Trong bản ghi nhớ của mình, Apple cho biết thêm rằng các mẫu MacBook Pro được phát hành vào năm 2014 trở về trước không còn đủ điều kiện cho chương trình. Hầu hết các đơn vị đó nên vượt qua cửa sổ bảo hiểm bốn năm của chương trình sửa chữa, nhưng có lẽ một số được bán bởi các đại lý vào một ngày sau đó và vẫn đủ điều kiện cho đến bây giờ.
Apple đã bắt đầu chương trình sửa chữa này vào tháng 10 năm 2015 sau khi một số người dùng MacBook và MacBook Pro gặp sự cố với lớp phủ chống phản chiếu bị mòn hoặc xóa trên màn hình Retina. Apple chưa bao giờ đăng chương trình sửa chữa lên trang web của mình, thay vào đó chọn cách xử lý vấn đề một cách lặng lẽ hơn.
Hướng dẫn dịch vụ nội bộ của Apple về vấn đề này tiếp tục nêu rõ rằng những khách hàng đã phát sinh chi phí bảo hành liên quan đến vấn đề này đủ điều kiện được hoàn tiền, có thể được bắt đầu bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple.
Khách hàng bị ảnh hưởng có thể lên lịch một cuộc hẹn tại Apple Store hoặc tại Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple trên trang web hỗ trợ của Apple bằng cách chọn Mac → Mac Notebooks → Sự cố phần cứng → Sự cố hiển thị. Apple khuyên các kỹ thuật viên báo giá cho khách hàng thời gian quay vòng 3-5 ngày làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét