Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Hướng dẫn thay thế camera sau điện thoại LG Nexus 5

Sử dụng hướng dẫn này để thay thế camera sau trên điện thoại Nexus 5 của bạn.

* Bước 1: Nắp lưng
- Sử dụng một công cụ mở bằng nhựa để giải phóng các clip ở phía trên và mỗi bên của nắp lưng.
- Đáy được bảo đảm với một số bọt dính. Cuối cùng, bạn có thể giải phóng nắp lưng bằng cách chọn mở. Các "snaps" ở cạnh dưới giống như bản lề hơn, vì vậy hãy giải phóng tất cả những cái khác sau đó xoay nắp phía sau ra khỏi đỉnh, và các ốc vít này sẽ giải phóng mà không bị vỡ.
- Tốt nhất là tránh tò mò xung quanh khe cắm thẻ SIM và điều khiển âm lượng, vì nhựa ở những khu vực này rất mỏng và có khả năng thoát khỏi sự tò mò.
- Khi bạn thay thế nắp, có một snap ngay cả với cửa sổ flash cũng phải được gắn (một trong ba cái bảo vệ nắp lưng cho midframe). Sạc Qi (không dây) có thể không hoạt động nếu điều này không an toàn. Áp dụng áp lực nhẹ nhàng nhưng chắc chắn lên chữ "S" trong "Nexus" và trượt ngón tay cái của bạn lên phía trên, và snap sẽ tham gia.
* Bước 2:
- Hủy bỏ sáu ốc vít Phillips # 00 4.0 mm bảo đảm khung giữa cho điện thoại.
- Đảm bảo bạn giữ lại tất cả sáu ốc vít 4.0mm! Những cái này giữ midframe an toàn và chặt chẽ với bo mạch chủ. Ba snaps nhỏ ở nắp sau gắn vào midframe đảm bảo ăng-ten NFC và các đầu nối cuộn dây sạc không dây tiếp xúc an toàn với bo mạch chủ và hoạt động đáng tin cậy.
- Để thay thế màn hình LCD và bộ số hóa, hãy tháo bốn ốc vít nắp bảng con 4.0mm bổ sung bằng cùng một tuốc nơ vít. Bạn có thể phải xuyên qua vật liệu kết dính rõ ràng để loại bỏ chúng.
* Bước 3:
- Loại bỏ midframe khỏi điện thoại.
- Kiểm tra midframe và nắp lưng và bạn sẽ tìm thấy ba điểm đính kèm snap rất nhỏ cho mặt sau của midframe. Điều này đảm bảo rằng các tiếp điểm ăng-ten sạc NFC và không dây kết nối với các đầu nối lò xo tương ứng trên bo mạch chủ. Đảm bảo snaps ở trong tình trạng tốt.
* Bước 4: Pin
- Sử dụng đầu phẳng của một spudger nylon để ngắt kết nối pin.
* Bước 5:
- Sử dụng đầu phẳng của một spudger để ngắt kết nối camera phía sau.
- Mặc dù pin không được mô tả trong bước này, nhưng không cần thiết phải tháo hoàn toàn pin để đến camera phía sau (Chỉ ngắt kết nối là cần thiết).
* Bước 6:
- Sử dụng một spudger để nhẹ nhàng nâng camera phía sau lên để đánh bật nó khỏi chất kết dính.
- Có một số chất kết dính bảo vệ máy ảnh phía sau xuống phía dưới và hai bên của vỏ màu xám của nó.
- Kéo máy ảnh về phía ruy băng của nó để lộ bảng mạch ẩn dưới bo mạch chủ.
- Không kéo lên trên cho đến khi bạn có thể thấy bảng mạch đen của thiết bị camera.
- Khi bạn có thể thấy tất cả các vật cố camera, bạn có thể kéo lên và gỡ bỏ nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét