Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Mổ bụng iPhone SE 2020 có gì đặc biệt so với những iPhone khác

Mổ bụng iPhone SE 2020 có gì đặc biệt so với những iPhone khác

Phiên bản thứ hai? Phiên bản nhỏ? Phiên bản kích thích? Chúng tôi không chắc chắn về những gì mà biệt vụ ăn uống trong thời gian này, nhưng nó sẽ là một sự phá vỡ iPhone mà không có một chút bí ẩn nào. Và chiếc iPhone SE năm 2020 này chắc chắn là một câu hỏi hóc búa dành cho điện thoại thông minh trị giá 400 đô la ở bên ngoài, và bên trong khá đẹp mắt. May mắn là tiền của chúng tôi đã được sử dụng, vì vậy bạn có thể theo dõi miễn phí. Hãy để Apple xé nát Apple Apple với dòng iPhone mới nhất.
* Bước 1:
- SEquel cho iPhone thân thiện với ngân sách phổ biến cuối cùng đã đến. Nó được gọi là điện thoại "bộ phận thùng" và chúng tôi hy vọng đó là sự thật! Các thông số kỹ thuật dường như đồng ý:
+ A13 Bionic SoC với động cơ thần kinh thế hệ thứ ba trực tiếp ra khỏi iPhone 11 / Pro / MaxMàn hình 4,7 inch Retina HD với độ phân giải 1334 × 750 (326 ppi), Âm sắc trung thực và gam màu rộng (P3) hỗ trợ thần kinh như đã thấy trong iPhone 8
+ Camera phía sau góc rộng 12 MP ở mức ƒ / 1.8 và camera 7 MP / 2.2 ở mặt trước được cho là mượn từ iPhone 8 hoặc XRLTE loại Gigabit với 2x2 MIMO và 802.11ax Wi ‑ Fi 6 với 2x2 MIMO + Bluetooth 5.0 + NFC NFC như được tìm thấy trong iPhone 11
+ Nút Home với cảm biến Touch ID thế hệ thứ hai một lần nữa trở lại từ iPhone 8
+ Xếp hạng xâm nhập bụi / nước IP67 Không được ca ngợi từ bất kỳ iPhone cụ thể nào, nhưng bao gồm một sự bất ngờ tốt đẹp ở mức giá này.
* Bước 2:
- Vấn đề kích thước không.-Điều đó nói rằng, hãy có một cuộc thi đo iPhone. Đầu tiên, đó là SE 2016 vs SE 2020 trong một trận đấu mà không ai ngờ tới.
- SE mới chiến thắng trong cuộc thi đo lường, nhưng SE 2016 chiến thắng cuộc thi jack tai nghe một dặm.
- Điện thoại này đã được gọi là iPhone 8 (màu đen) với phần bên trong của iPhone 11 (màu xanh lá cây). Chúng ta sẽ thấy điều đó.
- SE mới chỉ nhỏ hơn một chút so với 11 Pro, nhưng điều bạn thực sự nhận thấy là sự khác biệt về trọng lượng, chiếc SE nhẹ hơn 21% so với 11 Pro.
* Bước 3:
- Trước khi rơi nước mắt, bạn luôn có thể tin tưởng vào chúng tôi để đá lốp xe. (May mắn thay, lần này sẽ không tốn của chúng tôi 700 đô la.)
- Chúng tôi sẽ chuyển nó tới bàn xé ngay lập tức, nhưng trước tiên chúng tôi gửi SE cho kiểm tra tia X, lịch sự của những người bạn thông minh của chúng tôi tại Creative Electron, cùng với những người tiền nhiệm của nó, SE gốc (trái) và iPhone 8 ( trung tâm).
- Nếu bạn có thể phát hiện ra bất kỳ sự khác biệt lớn nào từ iPhone 8, đôi mắt của bạn sẽ sắc nét hơn mắt chúng ta. Ngoài một số thao tác làm lại ăng-ten rất tinh tế và di chuyển một vài con chip xung quanh bảng logic, chúng ta không thể biết được Apple đã làm gì.
- Những gì chúng tôi dự kiến sẽ thấy ở đây là những thay đổi về cách bố trí ăng-ten để điều khiển các tính năng gigabit LTE (MIMO) và / hoặc Wi-Fi 6 mới. Trên iPhone XS, các điểm dừng mới trong khung hình rất đáng chú ý so với X. Không như vậy với SE và 8.
* Bước 4:
- iPhone mới, thủ tục mở tương tự. Pentalobes? Không còn. Nhiệt? Áp dụng. iSclack?
- Mở chỉ một chiếc iPhone là một chút quá mức, vậy tại sao không thử hai? Chúng tôi sẽ tiếp tục so sánh iPhone 8 và xem những chiếc điện thoại này giống nhau như thế nào.
- Nếu những điểm tương đồng nhiều hơn bề ngoài, bạn thậm chí có thể sửa chữa iPhone SE bằng cách sử dụng các bộ phận của iPhone 8 hoặc ngược lại. Khi cả hai điện thoại mở, chúng chắc chắn trông giống như doppelgängers.
- Các bộ phận tương thích ngược hoặc tương thích chéo có thể là một lợi ích thực sự cho việc sửa chữa của bên thứ ba vì việc sửa chữa OEM ít chắc chắn hơn bao giờ hết.
* Bước 5:
- Thử nghiệm của chúng tôi cho thấy Taptic Engine và loa chính có thể hoán đổi cho nhau giữa 8 và SE!
- Điều đó có nghĩa là ít bộ phận hơn để săn lùng và thay thế rẻ hơn, đó là một chiến thắng cho tất cả mọi người tham gia.
- Quay về pin, dung lượng tương tự như trong iPhone 8, đổ chuông ở mức 6,96 Wh. Đó là tăng nhẹ so với 6,21 Wh của SE ban đầu và thấp hơn nhiều so với 11,91 Wh của iPhone 11 (lớn hơn nhiều).
- Khi Apple nghỉ hưu 3D Touch trong dòng iPhone 11 Pro, họ đã làm cho màn hình mỏng hơn một chút và pin dày hơn một chút. SE mới cũng thiếu 3D Touch, nhưng pin có cùng kích thước. Hy sinh để làm gì?
- Trả lời: Có lẽ để tiết kiệm tiền và đạt được mức giá $ 399 ngọt ngào đó.
- Câu trả lời thay thế: Apple muốn chúng ta quên rằng 3D Touch đã từng xảy ra. Chúng tôi nhớ.
- Thật không may, mặc dù pin phù hợp về kích thước và dung lượng, đầu nối đã thay đổi, có nghĩa là pin không thể hoán đổi giữa các model, không giống như các thành phần khác được thấy ở đây.
* Bước 6:
- Pop đi camera chính. Nó đến từ đâu? Một nửa tin đồn nói rằng iPhone 8, một nửa nói XR và một nửa thứ ba nói điều gì đó khác. Đó là quá nhiều nửa, vì vậy hãy giải quyết nó với một đội hình lỗi thời.
- Trái: iPhone SE. Giữa: iPhone 8. Phải: iPhone XR.-Một điều chắc chắn, cảm biến hình ảnh của SE nhỏ hơn so với XR. Đây có lẽ là một cảm biến iPhone 8 được hưởng lợi từ xử lý hình ảnh A13.
- Tìm hiểu về các thủ thuật mới mà A13 sử dụng để thực hiện các ảnh Chế độ chân dung trên iPhone SE trong bài đăng blog mới nhất của Halide.
- Postcript: Các thử nghiệm của chúng tôi cho thấy camera iPhone 8 chỉ hoạt động tốt ở SE và ngược lại.
* Bước 7:
- Nếu bạn phải sửa điện thoại một cách cô lập và chỉ có thể mang theo một thứ bên mình, thì nó sẽ là gì?
- Nếu bạn trả lời, "Bộ công cụ công nghệ chuyên nghiệp", bạn xứng đáng được cao năm, từ sáu feet tất nhiên.
- Đôi khi khi xé nát iPhone, chúng ta có được một bảng nhỏ. Như cái này!
- Cào mà hai ván. Con chip có chip A13 cực nhanh thuộc về SE, mặc dù có vẻ như ai đó vô tình đặt nó lộn ngược ... Hãy xem chúng ta có thể thấy gì khác trên bảng này.
* Bước 8:
- Thời gian cho một chút khám phá Silicon:
+ Apple APL1W85 A13 Bionic SoC xếp lớp trên Samsung K3UH4H40BM-SGCL (có lẽ là 3 GB LPDDR4X)
+ Avago 8100 dải trung / cao PAMiD
+ Modem Intel 9960 P10PSV
+ Mô-đun bộ khuếch đại công suất Skyworks 78223-17
+ Skyworks 78221-17 PAMiD băng tần thấp
+ IC cung cấp năng lượng USB Cypress CPD2
+ 338500295 A1TR1952 5G
* Bước 9:
- Và các yếu tố phụ:
+ Lưu trữ flash Toshiba TSB4226LF23417WNA11948 64 GB
+ IC quản lý năng lượng APL1092 của Apple+USI 339S00648 WiFi / Bluetooth SoC
+ Bộ điều khiển cảm ứng Broadcom 59353A81UB56
+ IC âm thanh 338S00295
+ IC audi 338S00248
+ TI9CAK76I SN2501 A1
* Bước 10:
- Quay lại màn hình 3D Touch-less 3D, chúng tôi dự kiến ​​sẽ tìm thấy một sự khác biệt nhỏ nhưng có thể đo được về độ mỏng, nhưng nó chắc chắn không giống như vậy từ đây. Màn hình iPhone 8 (trái) trông khá giống với màn hình của SE (phải). Họ có bí mật giống nhau không?
- Không quá nhanh! Trên màn hình 3D Touch, thông thường chúng ta sẽ tìm thấy một con chip ở mặt sau điều khiển các tụ điện song song (như đã thấy trong phần xé nát 6S của chúng ta). Màn hình iPhone SE (bên phải trong ảnh này) không có chip đó, chỉ là một cửa sổ trống nơi có chip.
- Và lớp tụ điện? Chúng tôi bắt đầu lột bỏ các phần hiển thị trong một nỗ lực để xác nhận ...
- Đã xác nhận. Không có cảm ứng 3D.
- Về mặt sáng sủa, hai màn hình có thể thay thế cho nhau về mặt chức năng, đây là một điều đáng kinh ngạc khi xem xét sự khác biệt về phần cứng. Màn hình 8 hoạt động trên SE và ngược lại.
- Trước khi bạn có bất kỳ ý tưởng nào về việc thêm 3D Touch vào iPhone SE mới của bạn, chúng tôi đã thử nó và nó không hoạt động.
* Bước 11:
- Thật tuyệt khi quay trở lại những ngày tốt đẹp của năm 2017. Yếu tố hoài cổ đã tắt khỏi bảng xếp hạng với điều này!
- Để biết danh sách đầy đủ hơn các bộ phận tương thích chéo với iPhone 8, hãy xem bài đăng trên blog thử nghiệm các bộ phận của chúng tôi.
- Chúng tôi rất vui mừng khi Apple Frankensteined điện thoại này cùng với các bộ phận từ các mô hình trước đó. Các bộ phận thay thế sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và sử dụng lại các dây chuyền sản xuất hiện có tạo ra ít chất thải hơn.
- Apple đã không phải cung cấp cho SE chip A13 Bionic mới nhất của họ nhưng họ đã làm, đảm bảo rằng điện thoại này tồn tại trong nhiều năm tới.
- Trước khi chúng tôi giải quyết điểm số, chúng tôi muốn công bố người chiến thắng tặng quà iPhone SE 2020 của chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét