Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Chương Trình Bác Sĩ Khám Bệnh Miễn Phí Cho Điện Thoại

Chương Trình Bác Sĩ Khám Bệnh Miễn Phí Cho Điện Thoại

Một trong những sự chủ quan của chúng ta là không chăm sóc điện thoại để đến khi điện thoại gây ảnh hưởng đến bạn, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc:
- Tốn quá nhiều TIỀN để sửa
- Tình trạng quá nặng KHÔNG THỂ sửa được
- Máy vô nước nhưng không biết xài một thời gian cháy main
- Pin xài lâu chai, phù có thể PHÁT NỔ ...
Dẫn chứng là Chị Hà ( Q. Tân Phú) vừa thay pin cho chiếc điện thoại iPhone 5S cho biết: " Tôi thật sự sốc khi thấy pin phát nổ ngay trước mắt tôi, viên pin chỉ tháo ra khỏi máy 1s thôi là tự nổi đỏ lên và phát nổ. Thật sự đáng sợ, nếu tôi không mang điện thoại đi thay, hoặc để chậm vài ngày hoặc cho cháu nhà chơi thì sẽ không biết ra sao. Tôi thật không dám tin pin Nổ lại đáng sợ đến như vậy..."
Chương Trình Bác Sĩ Khám Bệnh Miễn Phí Cho Điện Thoại
LÀM THỂ NÀO ĐỂ KIỂM TRA ĐIỆN THOẠI TÔI CÓ BỊ SAO HAY KHÔNG?
Điện thoại là vật bất li thân, do đó hãy chăm sóc chiếc điện thoại cho mình đồng thời hạn chế nhiều rủi ro, ít tốn tiền khi sửa hãy đến với CHƯƠNG TRÌNH BÁC SĨ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ CHO MOBILE.🛡️BẠN SẼ ĐƯỢC:
- Khám máy tổng quá từ A - Z
- Vệ sinh máy (nếu cần)
- Hỗ trợ xử lí máy
THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BẰNG CÁCH NÀO?
- Chỉ cần đến ngay 1 trong 3 Trung tâm sau của ProCARE24h.vn
- 105 Thoại Ngọc Hầu, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
- 247 Lý Thường Kiệt, P.15, Q11
- 43 Nguyễn Thái Sơn, P4, Gò Vấp
------------------------------------------------
💯 TẤT CẢ ĐỀU MIỄN PHÍ - PHÒNG BỆNH HÔM NAY LỢI ÍCH VỀ SAU
Hotline: 18001043 - 0909666200

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét