Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao

Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao

Clip Tv Box với gần 100 kênh truyền hình chất lượng cao trong nước và quốc tế là một trong những giải pháp xem truyền hình mới với các kênh truyền hình chất lượng, da dạng, phong phú, độ nét cao.
Hiện nay, đại đa số mỗi gia đình đều đang sử dụng các hình thức xem truyền hình truyền thống như truyền hình cáp, đầu kỹ thuật số mặt đất, anten …Với sự phát triển không ngừng của công nghệ xem truyền hình các hình thức trên đang dần trở lên lỗi thời và sẽ sớm bị thay thế bởi một công nghệ truyền hình mới.Clip TV Box là một thiết bị xem truyền hình của tập đoàn Vega được ra đời vào cuối năm 2016.Sự ra đời của Clip TV Box khẳng định một bước tiến mới đột phá trong công nghệ truyền hình.
Xem chi tiết sản phẩm Clip TV Box
Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao
6 Lý Do Nên Mua Clip TV Box Thay Thế Cho Truyền Hình Thông Thường
1. Lắp đặt dễ dàng với một số thao tác đơn giản
Việc lắp đặt Clip Tv Box trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết với 1 số bước sauBước 1 : Kết nối Clip Tv với Tivi thông thường qua HDMI hoặc AV được trang bị sẵn khi mua kèm.
Bước 2 : Cắm nguồn khởi động thiết bị Clip Tv Box. Bước 3: Kết nối wifi và sử dụng.Với 3 bước đơn giản mọi người có thể tự tay lắp đặt cũng như dễ dàng tháo rỡ và lắp lại khi cần thiết. Mọi kết nối đơn giản không dây rất thẩm mỹ không phải tốn công đục tường đi dây, sử dụng dàn anten cồng kềnh như trước kia khi bạn xem truyền hình bằng các hình thức truyền thống.
Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao
2. Sử dụng được cho tất cả các nhà mạng và các loại Tivi
Clip Tivi Box kết nối được với tất cả các nhà mạng hiện nay trên thị trường như Viettel, FPT, VNPT, SCTV … Tất cả các loại TV chỉ cần có cổng HDMI hoặc cổng AV là có thể kết nối được với Clip TV Box.Tất cả các dây kết nối được trang bị sẵn đi kèm, bạn không phải trang bị thêm bất cứ một phụ kiện nào thêm.
3. Nhỏ gọn di động thích hợp mang đi mọi nơi
Là một sản phẩm nhỏ gọn, thiết bị không thể thiếu cho những người thường xuyên phải di chuyển chỗ ở công tác xa nhưng muốn có thời gian thư giãn và giải trí.Dễ dàng tháo dỡ mang đi bảo hành khi cần thiết.
4. Nội dung 100% bản quyền yên tâm khi sử dụng
Đề cao vấn đề bản quyền nên Clip Tv Box phát triển với tất cả nội dung bản quyền người dùng thoải mái xem truyền hình mà không lo bị cắt kênh như các dòng Android Tv Box khác.
Tất cả các kênh truyền hình được sắp đặt khoa học rất dễ dàng tìm kiếm và có thể tự do lựa chọn kênh theo sở thích của mỗi cá nhân.Nội dung kênh phù hợp với sở thích của mọi lứa tuổi.Tính năng đặc biệt Audio Movie – “Xem bằng tai” thích hơp cho người bận rộn hoặc người khiếm thị.
Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao
5. Sử Dụng Các Ứng Dụng Internet Thoả Thích
Các ứng dụng giải trí đỉnh cao luôn được Clip TV Box luôn được cập nhật thường xuyên.Giới hạn của truyền hình cáp là chỉ có thể xem được các kênh truyền hình mà không thể lướt web, xem phim online, YouTube một cách tự nhiên như Clip TV Box.
Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn trong thiết bị. Người dùng có thể lướt YouTube, nghe nhạc Zing.Mp3, Nhaccuatui.com, Nhac.vn, xem phim Netflix, đọc báo, lướt Facebook trong Browser, chuyển tải các bộ phim yêu thích lên tivi với ứng dụng 4K Player… ngay trên chiếc tivi mà không cần đến máy tính.
- YouTube: Kho phim, giải trí âm nhạc khổng lồ, luôn có cập nhật các xu hướng nhanh nhất.
- Nhaccuatui.com, Zing.Mp3, Nhac.vn: Nơi luôn có những bản nhạc, MV mới nhất để bạn thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc.
- Netflix: Sự hội tụ của các bộ phim Hollywood hàng đầu thế giới.
- Browser: Cập nhật thông tin nhanh chóng qua các trang tin tức hàng đầu Việt Nam.
- 4K Player: Giúp bạn thỏa thích đưa các bộ phim, video yêu thích từ usb lên màn hình rộng.
Với những chức năng hữu ích từ thiết bị Clip TV Box, chiếc tivi nhà bạn không còn là thiết bị có khả năng xem truyền hình nữa mà đã trở thành một nơi giải trí tuyệt vời cho cả gia đình với chức năng tra cứu, chia sẻ các nội dung hữu ích.
Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao
6. Miễn phí thuê bao 20 tháng xem trên 4 thiết bị
Đối với truyền hình cáp cước phí hàng tháng là hơn 100.000 VNĐ, còn đối với Clip TV Box bạn chỉ bỏ ra 1 tháng 50.000 VNĐ từ tháng thứ 20 trở đi để xem trên 4 thiết bị khác nhau. Bạn có thể sử dụng hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, với hơn 3000 giờ phim các thể loại. Thiết bị còn được hỗ trợ chức năng xem lại các kênh truyền hình trong vòng 7 ngày để người dùng không bỏ lỡ các chương trình yêu thích.
Clip Tv Box 100 Kênh Truyền Hình Chất Lượng Cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét