Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Galaxy J5 Prime hoàn hảo từng góc cạnh với giá chỉ 3,990K

Galaxy J5 Prime hoàn hảo từng góc cạnh với giá chỉ 3,990K

Vỏ Ngoài Sang Trọng
Vỏ ngoài kim loại nguyên khối bóng bẩy với thiết kế camera sau phẳng mang đến dáng vẻ siêu mỏng tinh tế. Màn hình lớn hơn cùng đường viền cong mềm mại mở rộng góc nhìn nhưng vẫn gọn gàng khi cầm nắm.
Galaxy J5 Prime hoàn hảo từng góc cạnh với giá chỉ 3,990K
Xem ngay sản phẩm: Samsung Galaxy J5 Prime
Hoàn Hảo Từng Góc Độ
Chế độ Selfie góc rộng cùng với camera trước thoải mái lưu giữ hình ảnh của cả nhóm và bắt được những góc ảnh đẹp chân thật nhất. Selfie bằng chuyển động tay cho trải nghiệm chụp ảnh thú vị hơn bao giờ hết!
Galaxy J5 Prime hoàn hảo từng góc cạnh với giá chỉ 3,990K
Sáng Rõ Mọi Khoảnh Khắc
Không lo thiếu sáng với ống kính F1.9 tăng độ sáng hình ảnh đỉnh cao. Camera 13MP chụp mọi khoảnh khắc rõ nét, sống động nhất và chân thật đến từng chi tiết.
.Galaxy J5 Prime sáng rõ mọi góc độ với giá chỉ 3,990K
An Toàn Tuyệt Đối
Giải pháp bảo mật nhanh chóng đảm bảo không ai khác có quyền truy cập vào điện thoại bạn. Tính năng cảm biến vân tay dạng chạm cho phép bạn mở khóa thiết bị an toàn chỉ trong nháy mắt.Galaxy J5 Prime an toàn tuyệt đối với giá chỉ 3,990K

Vận Hành Nhanh Hơn
Hỗ trợ RAM và ROM cải tiến cho phép chuyển tải UI mượt mà hơn và khả năng đáp ứng nhanh chóng nhiều tương tác. Smart Manager là trợ thủ đắc lực giúp bạn kiểm tra và tối ưu hóa tình trạng của thiết bị, sắp xếp cuộc sống dễ dàng hơn.Galaxy J5 Prime vận hành nhanh hơn với giá chỉ 3,990K

Thời Lượng Pin Vượt Trội
Dung lượng pin lâu hơn cho bạn thỏa thích trải nghiệm các nội dung đa phương tiện và không bỏ lỡ những màn game tuyệt hảo. Chế Độ Siêu Tiết Kiệm Pin tắt tất cả các ứng dụng chạy ẩn để giảm lượng tiêu thụ pin nhiều nhất.
Galaxy J5 Prime thời lượng pin vượt trội với giá chỉ 3,990K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét