Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 còn nhiều điểm đáng mua hơn

Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 còn nhiều điểm đáng mua hơn

Vào 3 tháng trước, OPPO đã chính thức giới thiệu F3 tại Việt Nam với 3 màu sắc cơ bản là Đen, Vàng Đồng, cùng Vàng Hồng. Và nay, "hãng điện thoại Sơn Tùng" tiếp tục ra mắt thêm phiên bản F3 Red cực đẹp nhằm "khuynh đảo" giới trẻ.
Những lý do bạn nên mua nó, hãy xem để tham khảo trước khi quyết định rinh ẻm về dinh nhé!
Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 còn nhiều điểm đáng mua hơn
Cấu hình vượt trội: Nhanh hơn, mạnh mẽ hơn
Với chip 8 nhân 64-bit, RAM 4 GB thì F3 sắc đỏ hoàn toàn có thể giúp bạn sống trọn với "đam mê" nhờ việc xử lý nhanh nhẹn, bắt kịp mọi nhu cầu sử dụng thường nhật như xài Facebook, lướt web,...
Bên cạnh đó, nhờ có bộ nhớ dư dả tận 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128 GB) nên sản phẩm này hoàn toàn có thể lưu trữ khá nhiều thứ minh chứng cho sự "nhiệt huyết" của bạn.
Từ phim ảnh, nhạc số cho đến tài liệu, bất kể khi nào muốn bạn có thể chép vào OPPO F3 Red mà không phải quá bận tâm. Cuối cùng, quan trọng hơn tất cả chính là viên pin 3.200 mAh giúp máy hoạt động khoẻ re suốt ngày dài năng động.
Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 còn cấu hình mạnh
'Đỏ đam mê - Say nhiệt huyết'
Đam mê, nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng, chính là sức sống của cô nàng sắc Đỏ. Cống hiến, thử thách, mở lối đi riêng, là nội lực của anh chàng sắc Đỏ. Bộ sưu tập Đỏ với đường nét thanh lịch, màu sắc thời thượng mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và đầy sự lôi cuốn.
Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 say nhiệt huyết
Camera selfie kép góc rộng: Bắt trọn từng khoảnh khắc
Với sự phối hợp của bộ đôi camera kép đạt độ phân giải 8 và 16 "chấm", OPPO F3 Red cho phép những bạn thích selfie có thể chụp ảnh tự sướng thoả thích.Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại một không gian selfie rộng mở lên đến 120 độ, chứa hầu hết những người đi cùng. Cộng thêm chế độ làm đẹp 4.0 và xoá phông giúp bức ảnh tự sướng của bạn luôn luôn nổi bật.
Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 camera kép góc rộng
Camera sau chụp đêm ấn tượng, bất kể khung giờ
"Ôi cảnh đẹp mà tối quá, sao chụp đây?" Chắc chắn khi sở hữu F3 bạn sẽ không bao giờ phải thốt lên như thế vì OPPO đã trang bị cho "em nó" một camera 13 MP kèm cảm biến 1/3 inch cho phép bắt sáng nhạy, từ đó chụp đêm tốt hơn.Ngoài ra, hệ thống xử lý ảnh cũng đi kèm tính năng chống rung 2.0 và chế độ chuyên gia giúp bạn ghi lại bất kỳ thứ gì bạn muốn theo bất kỳ cách gì bạn thích!
Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 camera sau thật ấn tượng
Vân tay 1 chạm - Kích hoạt đam mê
Nhờ có cảm biến vân tay 1 chạm mà mọi thao thác trên OPPO F3 Red luôn luôn nhanh nhạy, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngay lập tức sau khi nhấc máy lên.Cộng thêm vào đó khả năng tự học hỏi của hệ thống, giúp dấu vân tay của bạn ngày một hoàn thiện hơn. Và vì thế, càng sử dụng thì thao tác mở máy sẽ nhanh hơn trông thấy!
Không phải chỉ vì màu đỏ, Oppo F3 vân tay 1 chạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét